News & Update

HTC 10 ใกล้ได้รับอัพเดท Android 7.0 แล้ว ปล่อยอัพเดทสิ้นเดือนนี้

ข่าวลือวงในเผยว่า HTC ใกล้จะปล่อยอัพเดท Android 7.0 Nougat สำหรับ HTC 10 แล้ว โดยคาดว่าน่าจะปล่อยได้ในปลายเดือนพฤศจิกายน หรือต้นเดือนธันวาคมนี้เอง

เจ้าพ่อข่าวลือสาย HTC อย่าง @LlabTooFeR ได้ออกมาเผยว่า HTC ใกล้จะปล่อยอัพเดท Android 7.0 Nougat สำหรับ HTC 10 แล้ว โดยคาดว่าน่าจะปล่อยได้ในปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ หรือต้นเดือนธันวาคม

htc 10 sense 8

จากภาพที่หลุดออกมา ชี้ให้เห็นว่า HTC ไม่ได้ปรับแต่ง Sense UI มากนักเมื่อเทียบกับรุ่นที่ใช้ใน Android 6.0 Marshmallow แต่เห็นได้ว่ามีการปรับแต่งใส่ Quick Setting เพิ่มเข้ามาบ้าง

htc 10 quick setting

@LlabTooFeR ได้ทวีตถึงอัพเดทว่าน่าจะเห็นกันเร็วๆ นี้ ไม่เกินต้นธันวาคมอย่างแน่นอนถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด เนื่องจาก ROM ในการทดสอบนี้ค่อนข้างสเถียรแล้ว

น่าเสียดายที่ HTC ไม่ได้นำ HTC 10 เข้ามาขายในบ้านเรา แม้ว่าปีนี้จะโดน Samsung กินตลาดไปค่อนข้างมาก แต่ก็เชื่อว่าสาวก HTC ในบ้านเราก็ยังเยอะอยู่ ฮาร์ดแวร์งานประกอบเนี้ยบๆ กับซอฟท์แวร์ที่ผ่านการปรับแต่งมาอย่างดีเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของ HTC ที่สาวกชื่นชอบอยู่แล้ว

ที่มา – Android Authority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save