News & Update

HomePod ค่าซ่อมแพงแทบไม่ต่างจากซื้อใหม่ แนะนำซื้อ AppleCare+ ด้วยเพื่อลดความเสี่ยงเสียเงินซ่อมราคาแพง

HomePod Header

Apple เริ่มขาย HomePod เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และตอนนี้ข้อมูลจากผู้ที่ใช้จริงก็เริ่มออกมาให้ได้ยินกันมากขึ้น หนึ่งในเรื่องที่น่าสนใจก็คือ Apple ขาย HomePod AppleCare+ ในราคา $39 ดอลลาร์สหรัฐ

Apple HomePod

แม้ว่าจะฟังดูไม่สำคัญ แต่ซื้อเถอะเพราะว่าค่าซ่อม HomePod นั้นสูงไม่น้อย ราคาเครื่องใหม่อยู๋ที่ $349 แต่ค่าซ่อมหลังหมดประกันสูงถึง $279 ดอลลาร์สหรัฐ ต่างกันเพียง $70 ดอลลาร์เท่านั้น แถมในสหรัฐมีค่าส่ง HomePod ที่ซ่อมเสร็จแล้วอีก $20 ดอลลาร์ ทำให้การส่งซ่อมแต่ละครั้งคิดๆ ไปก็มีค่าใช้จ่ายมากถึง $299 ดอลลาร์สหรัฐด้วยกัน

สำหรับสายปลั๊กไฟของ HomePod นั้นทาง Apple ระบุว่าสามารถถอดเปลี่ยนได้ แต่ด้วยความยากในการเปลี่ยนของมันคำว่าถอดเปลี่ยนได้น่าจะหมายถึง Apple สามารถถอดเปลี่ยนให้ได้ แต่ไม่ใช่พวกเราสามารถถอดเปลี่ยนเองได้จริงๆ งานนี้คงต้องบอกว่าบ้านไหนมีเด็ก หรือสัตว์เลี้ยงในบ้าน ก็ซื้อประกัน AppleCare+ เถอะครับ เพราะประกันอายุ 2 ปีนี้ราคาเพียง $39 ดอลลาร์สหรัฐเท่าั้น ดีกว่าพังแล้วต้องจ่ายเงินสูงแทบจะเท่ากับซื้อใหม่ทั้งเครื่อง

ที่มา – 9to5Mac

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save