News & Update

HMD Global กำลังซุ่มทำ Nokia 5 (2018) เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้

nokia 5

ล่าสุดมีผู้ใช้บางส่วนสอบถามถึงการมาของ Nokia 5 (2018) กับคุณ Juho Sarvikas (ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ HMD Global) ซึ่งได้คำตอบว่า “โปรดติดตามชม”

หลังจากที่เปิดตัวโนเกีย 5 เมื่อปีที่แล้ว ล่าสุดมีผู้ใช้บางส่วนสอบถามถึงการมาของ Nokia 5 (2018) กับคุณ Juho Sarvikas (ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ HMD Global) ซึ่งได้คำตอบว่า “โปรดติดตามชม” ทิ้งปริศนาให้แฟนๆ ได้ลุ้นกันต่อว่าจะหน้าตาออกมาเป็นแบบไหน

คุณ Jason™‏ (@Jason_Sleek) ได้สอบถามว่า “Nokia 5 2018 please Sir? (โนเกีย 5 รุ่นปี 2018 จะออกเมื่อไหร่)” ซึ่งคุณ Juho (@sarvikas) ให้คำตอบสั้นๆ ว่า “stay tuned 🙂 (โปรดติดตามชม)”

จากการสนทนาของทั้งคู่จะพบว่า ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดใดๆ นอกเหนือจากนี้ รวมไปถึงวันเวลาเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ก็ยังคงเป็นปริศนา

ตอนนี้มีเพียงข้อมูลจาก CMO Pekka Rantala ซึ่งเคยกล่าวในงาน MWC 2018 โดยระบุว่า Nokia 5, 3, และ 2 รุ่นใหม่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save