News & Update

HMD Global ส่งสัญญาณซีรีส์ถัดไปที่จะนำกลับมาทำใหม่คือ Nokia N Series

HMD Global Header

หลังจากปลุกชีพ Nokia X ไปได้ไม่นาน ทาง HMD Global ก็ส่งสัญญาณมาว่าจะมีซีรีส์อื่นๆ ที่กลับมาด้วยเช่นกัน โดยซีรีส์ถัดไปที่น่าจะถูกหยิบมาทำใหม่ก็คือ Nokia N series

ปลุกชีพให้กับ Nokia N series

Nokia N Series

บน Weibo ของบริษัทโพสต์ว่าในวันที่ 27 เมษายน 2005 หรือ 13 ปีก่อน Nokia ได้จัดงานเปิดตัวมือถือที่กรุงอัมสเตอร์ดัมเพื่อเปิดตัว Nokia N70, N90 และ N91 

ตัวโพสต์ดังกล่าวนอกจากจะเล่าว่าวันที่ 27 เมษา 2005 เป็นวันเปิดตัวแล้วยังเหมือนเชิญชวนให้ไปเปิดกล่องมือถือใหม่ ทำให้คาดว่าเป็นไปได้ว่า HMD Global มีแผนจะนำ Nokia N กลับมาเร็วๆ นี้ โดยภาพนั้นเป็น Nokia N8 มือถือรุ่นหลังๆ ที่มีกล้องผลงาน Zeiss คนที่สนใจคงต้องรอกันอีกสักพักกว่า HMD Global จะประกาศอะไรที่เป็นทางการมากกว่านี้ออกมา ระหว่างนี้ก็ได้แต่สงสัยกันต่อไปว่า HMD Global ต้องการจะสื่ออะไรกันแน่ ทำไมถึงไม่โพสต์รูป Nokia N70 แต่เลือกที่จะโพสต์ Nokia N8 แทน

ที่มา – GSMarena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save