News & Update

HMD Global กำลังศึกษาความเป็นไปได้ที่จะทำฟีเจอร์โฟน 4G เนื่องจากในบางประเทศไม่สนใจมือถือ 3G

Nokia 3310 3G

HMD Global เผยว่าจะไม่วางจำหน่าย Nokia 3310 รุ่นที่ใช้สัญญาณ 3G ในประเทศอินเดียเนื่องจากผู้คนที่นั่นไม่สนใจมือถือ 3G มากเท่าไหร่นัก แต่ในอนาคตจะทำฟีเจอร์โฟน 4G มาขายแทน

HMD Global Nokia 3310

รองประธาน HMD Global ของอินเดียเผยว่า HMD Global จะไม่วางจำหน่าย Nokia 3310 3G ในอินเดียเพราะประชากรกลุ่มเป้าหมายนั้นไม่สนว่ามือถือจะใช้ 2G หรือ 3G ขอแค่ใช้งานได้ก็เพียงพอแล้ว แต่ว่าในอนาคตก็อาจจะทำมือถือฟีเจอร์โฟนที่รองรับการเชื่อมต่อ 4G ได้มาขายแทน เพราะว่าสัญญาณดังกล่าวมีอนาคตอีกยาวนานกว่าจะหมดไลเซนส์การใช้งาน ขณะที่ 2G ในอินเดียจะยังคงอยู่ไปอีกพักใหญ่ๆ

กลุ่มลูกค้าหลักของ Nokia 3310 นั้นเน้นราคาถูก กลุ่มนี้ไม่สนใจการอัพเกรดรุ่น 3G มากนัก ทำให้เทคโนโลยีที่เหมาะสมกับกลุ่มนี้คือ 2G ที่เน้นราคาถูก หรือ 4G ที่เผื่ออนาคตระยะยาวไปเลย

ณ ตอนนี้ทาง Nokia ยังไม่ได้ฟันธงว่ากำลังพัฒนาฟีเจอร์โฟนที่เชื่อมต่อ 4G ได้อยู่ แต่กำลังศึกษาความเป็นไปได้ว่าจะออกมาในรูปแบบใด

ที่มา – Nokia Power User, GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save