News & Update

CEO HMD Global ออกจากตำแหน่งกระทันหัน! ประธานบริษัทเข้าคุมแทน

Arto Nummela ซีอีโอคนปัจจุบันของ HMD Global ออกจากตำแหน่งกระทันหันโดยไม่มีสัญญาณแจ้งเตือนมาก่อน โดยระหว่างนี้จะให้ประธานบริษํท Florian Seiche เข้ามาแทนที่

HMD Global ส่งจดหมายแจ้งสื่อทั่วโลกว่า Arto Nummela ซีอีโอคนปัจจุบันออกจากตำแหน่งกระทันหันโดยทันที โดยระหว่างนี้จะให้ประธานบริษัทที่ร่วมก่อตั้ง Florian Seiche เข้ามาแทนที่

Arto Nummela – CEO HMD Global ออกจากตำแหน่งกระทันหัน!

HMD Global CEO

(ซ้าย: Arto Nummela ข้วา Florian Seiche)

Arto Nummela นั้นถือสองตำแหน่งในบริษัท คือ CEO และ Board of Director การออกครั้งนี้ออกจากทั้งสองตำแหน่งไปเลยไม่เหลือความสัมพันธ์กับ HMD Global อีก

แน่นอนว่าตามข่าวลือก่อนหน้านี้ Nokia กำลังจะเปิดตัวมือถือระดับบนสุดชนกับคู่แข่งรายอื่นๆ อย่าง Nokia 8 ที่จะใช้ Snapdragon 835 และกล้องคู่ Zeiss ถือเป็นจังหวะออกจากตำแหน่งที่ไม่ค่อยดีนักเนื่องจากต้องการหัวเรือในการเดินทางไปข้างหน้า

หลายเดือนที่ผ่านมาตัวเขาเองได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อไม่กี่ครั้ง โดยเขาเป็นผู้ที่บอกว่าการกลับมาของโทรศัพท์ Nokia นั้นไม่จำเป็นต้องแข่งเรื่องสเปคอย่างขนาดพิกเซลกล้อง หรือหน่วยประมวลผล ผู้ใช้งานต้องการประสบการณ์การใช้งานที่ดี ไลื่นหลไร้กระตุกเสียมากกว่า

ทางโฆษกของ HMD Global ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าการตัดสินใจครั้งนี้เป็นการตัดสินใจส่วนบุคคลของ Arto Nummela เอง โดยเขาเป็นคนที่มีส่วนร่วมในการสร้างกระบวนการทำงานของ HMD Global ให้มีประสิทธิภาพเหมือนทุกวันนี้ และช่วยออกผลิตภัณฑ์ชุดแรก (Nokia 3, 5, 6, 3310) บอร์ดบริหารหวังว่าเขาจะมีความสุขกับงานที่จะไปทำในอนาคต

ที่มา – GSMarena, Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save