News & Update

เลือกช็อปหูฟังเสียงดี ลำโพงเสียงกระหึ่มที่งาน Thailand Mobile Expo 2016

ที่งาน Thailand Mobile Expo 2016 นอกจากจะมีสมาร์ทโฟนมาขายกันคับคั่ง ยังมีอุปกรณ์สำหรับคนรักเสียงเพลง ด้วยหูฟังคุณภาพสูงและลำโพงไร้สายราคาดีที่งานนี้

ที่งาน Thailand Mobile Expo 2016 นอกจากจะมีสมาร์ทโฟนมาขายกันคับคั่งจะแบรนด์ดังทั่วประเทศ ยังมีอุปกรณ์เสริมและสินค้าไฮเทคมากมาย และสำหรับคนที่ชื่นชอบในเรื่องของการฟังเพลง ต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาด เพราะมีสินค้าเครื่องเสียงหลากหลายแบรนด์มาขายที่งานในราคาพิเศษ

SONY

สำหรับสาวกอารยธรรมโซนี่ ถ้าต้องการสัมผัสประสบการณ์ดนตรีเสียงระดับ Hi-Resolution แบบเต็มอารมณ์ เชิญมาที่บูธของ Sony บริเวณโซนทางขึ้นบอลรูม (หน้ายักษ์) ที่มีทั้งเครื่องเล่นเพลงระบบเสียงคุณภาพสูง และหูฟังในตระกูล hear ที่มีให้เลือกทั้งแบบ in-ear และแบบครอบหูให้เลือกหลายแบบหลากสี ตามแต่ไลฟ์สไตล์ของคุณ

สำหรับคนที่ชอบออกกำลังกาย ยังมีหูฟัง Walkman แบบกันน้ำและกระชับในการวิ่ง และนวัตกรรมล่าสุด Smart B-Training ที่นอกจากจะเป็นเครื่องเล่น MP3 ที่ถูกออกแบบมาให้ใส่วิ่งได้อย่างสะดวกสบายแล้ว ยังมีระบบ GPS สำหรับเก็บข้อมูลเส้นทางการวิ่ง รวมถึงมีเซนเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจแบบแสงที่หู เก็บสถิติข้อมูล

RTB Technology

ตัวแทนจำหน่ายสินค้า Audio หลากหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นหูฟังบลูทูธ Jabra, Audio-Technica, Phillips ฯลฯ ที่มีทั้งรุ่นใหม่ล่าสุดมาลดราคา รวมถึง Clearance Sale ราคาพิเศษก็มีให้เลือกซื้อเหมือนกัน

Truemove H

ที่บูธของ Truemove H ที่โซนเพลนเนลี่ ฮอลล์มีหูฟังจาก Beats พร้อมโปรโมชั่นต่างๆ มากมาย ทั้งส่วนลด หรือซื้อในราคาพิเศษพร้อมกับ iPhone เพื่อสาวกแอปเปิ้ลตัวจริง

Plantronics

หูฟังแบรนด์ดังที่มีให้เลือกหลากหลายแบบ ตามแต่ไลฟ์สไตล์ของคุณ มีทั้งสมอลทอล์ค, หูฟังสำหรับออกกำลังกาย และหูฟังเสียงคุณภาพระดับสูงที่มีให้เลือกหลายแบบ

เลือกหูฟังดีๆ ในแบบที่คุณชอบได้ที่งาน Thailand Mobile Expo 2016 ยังมีถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save