News & Update

เมื่อกล้องขั้นเทพอย่าง Hasselblad รวมร่างกับสมาร์ทโฟน Moto Z

MOTO Z Hasselblad

การจับมือกันระหว่างแบรนด์มือถือและกล้องอีกครั้งที่น่าจับตามอง เมื่อ Hasselblad แบรนด์มือถือระดับโลกได้ผลิตอุปกรณ์เสริมสำหรับถ่ายภาพให้กับ Moto Z รุ่นใหม่

ถ้า Huawei จับมือกับ Leica สร้างสมาร์ทโฟนเน้นการถ่ายรูปออกมาอย่าง Huawei P9 นี่คือมวยที่ถูกคู่ที่สุดแล้ว เพราะว่านี่คือการร่วมมือของ Hasselblad ผู้ผลิตกล้องถ่ายภาพระดับพรีเมี่ยม ที่จะผลิตอุปกรณ์เสริมเป็นกล้องใช้งานคู่กับ Moto Z สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จาก Motorola

MOTO Z Hasselblad

มีภาพหลุดออกมาในชุดอุปกรณ์เสริมของ Moto Z ที่เรียกว่า Moto Mod ด้วยการออกแบบเครื่องรุ่นนี้ให้สามารถเอาอุปกรณ์เสริมมาประกบกับด้านหลังเครื่อง เพื่อเสริมสมรรถภาพในการใช้งานด้านต่างๆ ตามที่ผู้ใช้ต้องการ อาทิ ลำโพงเสียงคุณภาพดีของ JBL แต่กับตัวนี้ที่น่าสนใจเป็นพิเศษคือ Hasselblad Camera Add-On ที่รูปร่างจะเป็นเหมือนเคสด้านหลังที่เมื่อประกบเข้ากับ Moto Z แล้วจะสามารถเพิ่มความสามารถในการถ่ายรูปของสมาร์ทโฟนให้ดียิ่งขึ้น

ด้วยตัว Hasselblad Camera Add-On จะมีเลนส์ที่ซูมแบบ Optical ได้ 10x พร้อมแฟลชแบบ Xenon และมีปุ่มชัตเตอร์สำหรับถ่ายภาพได้สะดวก คาดว่า Motorola จะเผยรายละเอียด Moto Mod ของ Hasselblad  และอุปกรณ์อื่นๆ ในงา IFA 2016 ที่จะเริ่มขึ้นในอาทิตย์หน้านี้

MOTO Z Hasselblad

สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่น MOTO Z ทาง Lenovo ประเทศไทยเคยให้รายละเอียดว่าจะนำรุ่นนี้เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยด้วยเช่นกัน ต้องรอดูว่าจะมีอุปกรณ์เสริมของ Moto Mod เข้ามาครบชุดด้วยหรือไม่ แอบลุ้นว่าอาจจะได้เห็นของจริงกันในงาน Thailand Mobile Expo 2016 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 29 กันยายน – 2 ตุลาคมนี้

ข้อมูลจาก : TechnoBuffalo

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save