News & Update

แฮปปี้ และ บีอีซี-เทโร มิวสิคจัดปาร์ตี้จิบน้ำชายามบ่ายกับ ลิปตา และ ตู่ ภพธร ในงาน “แฮปปี้ปาร์ตี้ TEA TIME”

แฮปปี้ และ ดีแทค ร่วมสัมผัสความพิเศษกับปาร์ตี้จิบน้ำชายามบ่าย กับศิลปินชื่อดัง ลิปตา และ ตู่ ภพธร สนุกไปกับเวิร์คชอป DIY CAKE

happyTeaTime_1595_F

29 เมษายน 2556 – แฮปปี้ และ บีอีซี-เทโร มิวสิค  โดย คุณธนสิทธิ์ คงศักดิ์สิริกุล  (นั่งซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์  บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) พร้อม  คุณพอล มนัสถาวร (นั่งขวา) ผู้อำนวยการกลุ่มงานดิจิตอล บีอีซี-เทโร มิวสิค บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญพิเศษ “แฮปปี้ปาร์ตี้ TEA TIME”  ชวนลูกค้า แฮปปี้ และ ดีแทค ร่วมสัมผัสความพิเศษกับปาร์ตี้จิบน้ำชายามบ่าย กับศิลปินชื่อดัง ลิปตา และ ตู่ ภพธร   สนุกไปกับเวิร์คชอป DIY CAKE พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตแบบอคูสติกในบรรยากาศที่อบอุ่น และเป็นกันเอง ณ ร้าน Vanilla Garden เอกมัย ซอย12 ด้วยกติกาง่ายๆเพียงสมัคร และดาวน์โหลดเพลงรอสายจากค่ายบีอีซี-เทโรมิวสิคหรือเลิฟอีส ผ่าน  *119 เสียงเพลงรอสาย หรือ *888 มิวสิค คอลเซ็นเตอร์  หรือร่วมสนุกสมัครตอบคำถาม “เพลงพันธุ์แท้”  ผ่านทาง SMS กด *191*6# เพียงเท่านี้ก็สามารถลุ้นไปปาร์ตี้จิบน้ำชายามบ่าย กับลิปตา และตู่ภพธร ในกิจกรรม “แฮปปี้ปาร์ตี้ TEA TIME” จำนวน 15 รางวัล  รางวัลละ 2 ท่าน  หรือลุ้นรับค่าโทรฟรีจากแฮปปี้ มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 20 รางวัล ร่วมสนุกกันได้แล้วตั้งแต่ วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2556 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dtacmusic.com

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save