News & Update

ทรูมูฟ เอช ร่วมฉลองปีใหม่ ให้ใช้ WiFi ฟรีทั้งในและต่างประเทศ มอบสิทธิให้ลูกค้าใช้ฟรีมากยิ่งขึ้นอีก 15 ชั่วโมงต่อเดือน

ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ทรูมูฟ เอช ตอกย้ำผู้นำบริการ 3G+ และ WiFi ที่เร็วและแรง ครอบคลุมพื้นที่มากที่สุดในไทย พร้อมฉลองความสำเร็จที่ได้รับรางวัลนวัตกรรมระดับโลก

กรุงเทพฯ 12 ธันวาคม 2555 – ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ 2556 ทรูมูฟ เอช ตอกย้ำผู้นำบริการ WiFi ที่เร็วและแรงสูงสุด 100 Mbps* ครอบคลุมพื้นที่มากที่สุดกว่า 100,000 จุดทั่วไทย พร้อมฉลองความสำเร็จบริษัทสื่อสารไทยรายเดียวที่ได้รางวัลนวัตกรรมระดับโลก WiFi Industry Award 2012 ประเภท “Best Next Generation Hotspot (NGH) Initiative Award” จัดแคมเปญสุดพิเศษ “ส่งสุขท้ายปีกับ Free WiFi by TrueMove H” เพิ่มเวลาให้ลูกค้าทรูมูฟ เอช ทรูมูฟ และทรูการ์ดใช้ WiFi ออนไลน์ไร้สาย ฉลองเทศกาลได้นานยิ่งขึ้นฟรีทุกวัน วันละ 30 นาที ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ได้แก่ ฮ่องกง เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และญี่ปุ่น ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2556

สำหรับการใช้งานในประเทศ

  • ลูกค้าทรูมูฟ เอช และ ทรูมูฟ ทั้งแบบรายเดือนและแบบเติมเงิน รับสิทธิ์ใช้ WiFi by TrueMove H ฟรีทุกวัน วันละ 30 นาที (จากเดิมใช้ฟรีเดือนละ 1 ชั่วโมง) เพียงกด *900*800# โทรออก เพื่อรับสิทธิ์ใช้ฟรีได้ง่ายๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย
  • ลูกค้าทรูมูฟ เอช และ ทรูมูฟ สามารถซื้อแพ็กเกจ WiFi แบบรายวัน ใช้ได้ไม่จำกัด ได้ในราคาพิเศษ 19 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) จากราคาปกติ 69 บาท เพียงกด *900*819# โทรออก
  • ลูกค้าทรูการ์ดใช้ WiFi ฟรีเพิ่มอีกเดือนละ 15 ชั่วโมง (จากเดิมแบล็คการ์ด ใช้ฟรี 20 ชั่วโมง และเรดการ์ด ใช้ฟรี 10 ชั่วโมง)

สำหรับการใช้งานต่างประเทศ

  • ลูกค้าทรูมูฟ เอช และ ทรูมูฟ แบบรายเดือน ใช้ WiFi International Roaming ในต่างประเทศได้ฟรีทุกวัน วันละ 30 นาที โดยอัตโนมัติกับ 10 เครือข่าย ใน 7 ปลายทาง ได้แก่ ฮ่องกง เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และ ญี่ปุ่น (ตามรายชื่อผู้ให้บริการ WiFi ที่ร่วมรายการ)

ลูกค้าที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้า โทร. 1331 และร้านทรูช้อปทั่วประเทศ หรือ www.truemove-h.com  และสารมารถตรวจสอบพื้นที่การให้บริการ WiFi by TrueMove H ได้ที่www.truewifi.net 

* ความเร็วในการใช้บริการ Wi-Fi ขึ้นอยู่กับพื้นที่ให้บริการ ปริมาณผู้ใช้งาน ณ จุดที่ใช้งาน และอุปกรณ์ที่รองรับ

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save