News & Update

แฮปปี้ออกโปรโมชั่นแรง ส่งท้ายปีเอาใจลูกค้าใหม่ เล่นเฟสบุ๊คฟรีนาน 3 เดือน

แฮปปี้จากดีแทคเปิดตัวโปรโมชั่นใหม่ล่าสุดเอาใจลูกค้าใหม่ที่ซื้อ “ซิมแฮปปี้โทรสนุกทุกค่าย”, “ซิมแฮปปี้โทรสนุกเบอร์ดีแทค” และ “ซิมสมาร์ทโฟน” เล่นเฟสบุ๊คฟรีทันทีนานกว่า 3 เดือน

Resize of IMG_0348

6 ธันวาคม 2553 – แฮปปี้จากดีแทคเปิดตัวโปรโมชั่นใหม่ล่าสุดเอาใจลูกค้าใหม่ที่ซื้อ  “ซิมแฮปปี้โทรสนุกทุกค่าย”, “ซิมแฮปปี้โทรสนุกเบอร์ดีแทค” และ “ซิมสมาร์ทโฟน” เล่นเฟสบุ๊คฟรีทันทีนานกว่า 3 เดือน (99 วัน) หลังจากเริ่มเปิดใช้ซิมวันแรก และครั้งนี้เอาใจยิ่งกว่ากับการใช้อินเทอร์เน็ตฟรีทุกวัน วันละ 5 นาที นาน 3 เดือน  กดรับสิทธิ์ *103*306#โทรออก (กดรับสิทธิ์ 1 ครั้ง ใช้ได้นาน 30 วัน) สำหรับลูกค้าใหม่ที่ซื้อ ”ซิมแฮปปี้โทรสนุกทุกค่าย และ ซิมแฮปปี้โทรสนุกเบอร์ดีแทค”  พร้อมเอาใจสุดๆกับ “ซิมสมาร์ทโฟน”ได้รับฟรีอินเทอร์เน็ตทุกครั้งที่เติมเงิน 100 บาท (สูงสุด เดือนละ 150 MB นาน 6 เดือน)

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์  ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า  ในการออกโปรโมชั่นใหม่ครั้งนี้ เพื่อมุ่งมั่นให้ลูกค้าแบบเติมเงินมีประสบการณ์การใช้งานอินเทอร์เน็ตอย่างเต็มที่ ตามวิสัยทัศน์“Internet for All”  พร้อมตอบสนองพฤติกรรมการใช้งานที่หลากหลาย อีกทั้งปัจจุบันการใช้งาน Facebook ซึ่งนับว่าเป็น Social network ยอดฮิต โดยในประเทศไทย Facebook มีการใช้งานผ่านโทรศัพท์มือถือสูงถึง 18.8 ล้านคนแล้ว ลูกค้าสามารถรับโปรโมชั่นพิเศษดังกล่าวได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2557 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dtac.co.th

Resize of IMG_0322

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save