News & Update

ลองสัมผัส Samsung Galaxy Note Edge

มีโอกาสได้ไปทดลองสัมผัส Samsung Galaxy Note Edge จากร้าน Samsung Digital Plaza Showroom ที่ย่านฮงแด กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งที่ร้านนี้เป็นช็อปของ Samsung ที่ใหญ่โตมากเลยทีเดียวครับ ในร้านก็มี Samsung Galaxy Note Edge ตัวโชว์ให้จับ และวางจำหน่ายที่ร้านด้วยครับ สนนราคาขายอย่างเป็นทางการที่ประเทศเกาหลีใต้ก็อยู่ที่ราคา 1,177,000 วอนเท่านั้นเอง (ราวๆ 34,000 บาท)

มีโอกาสได้ไปทดลองสัมผัส Samsung Galaxy Note Edge จากร้าน Samsung Digital Plaza Showroom ที่ย่านฮงแด กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้  ซึ่งที่ร้านนี้เป็นช็อปของ Samsung ที่ใหญ่โตมากเลยทีเดียวครับ ในร้านก็มี Samsung Galaxy Note Edge ตัวโชว์ให้จับ และวางจำหน่ายที่ร้านด้วยครับ สนนราคาขายอย่างเป็นทางการที่ประเทศเกาหลีใต้ก็อยู่ที่ราคา 1,177,000 วอนเท่านั้นเอง (ราวๆ 34,000 บาท)

Galaxy-Note-Edge---001

 

Samsung Galaxy Note Edge ก็จะวางอยู่ที่แท่นในลักษณะแตกต่างจาก Samsung Galaxy Note 4 ที่วางอยู่ข้างๆครับ เป็นแท่นที่ชูหน้าจอ Edge Screen ซึ่งเป็นจุดเด่นของ Samsung Galaxy Note Edge นั่นเอง

Galaxy-Note-Edge---006

 

หน้าจอของ Samsung Galaxy Note Edge นั้นเป็นกระจกโค้งแบบ 2.5D แบบเดียวกันกับ Samsung Galaxy Note 4 แต่จอ Edge Screen ด้านข้างนั้นโดดเด่นมากเลยทีเดียว สามารถเลือกแอพที่ชื่นชอบขึ้นมาแสดงเป็นเมนูลัดบนจอข้างๆได้ครับ

Galaxy-Note-Edge---009

 

ด้านล่างของ Samsung Galaxy Note Edge จะเป็นช่องสำหรับใส่ microUSB สำหรับชาร์จไฟ ขอบของตัวเครื่องก็เป็นอลูมิเนียมแบบเดียวกับ Samsung Galaxy Note 4 และช่องสำหรับใส่ปากกา S Pen แต่เครื่องเดโมที่โชว์อยู่ที่ร้านของ Samsung นั้นไม่มีปากกา S Pen เสียบอยู่

Galaxy-Note-Edge---003

 

ด้านบนของตัวเครื่อง Samsung Galaxy Note Edge จะมีช่องสำหรับใส่หูฟัง 3.5 มิลลิเมตร และปุ่ม Power

Galaxy-Note-Edge---002

 

Galaxy-Note-Edge---005

 

จอด้านข้างนอกจากจะมีแอพทางลัดให้เลือกแล้ว ยังจะแสดงผลข้อมูลยาวไปจนถึงจอ Edge Screen ด้วย

Galaxy-Note-Edge---004

 

ด้านหลังของ Galaxy Note Edge จะเป็นหนังเทียมลวดลายแบบเดียวกันกับ Galaxy Note 4 และเครื่องของเกาหลีใต้จะรองรับระบบ LTE Advance ด้วย เลยมีสกรีนว่า LTE-A ครับ

Galaxy-Note-Edge---008

 

เตรียมพบกับรีวิวของ Samsung Galaxy Note Edge ได้เร็วๆนี้ครับ และสำหรับสเป็คคร่าวๆของ Samsung Galaxy Note Edge นั้นก็คือ มาพร้อมกับปากกา S Pen ตามสไตล์ของ Galaxy Note และมีหน้าจอ QHD 5.6 นิ้ว (ความละเอียด 2560×1440 พิกเซล) และมีหน้าจอโค้ง 160 พิกเซลอีกหนึ่งหน้าจอด้วย, ซีพียู  Exynos 5433, แรม 3GB, ความจุ 32GB เพิ่ม microSD ได้สูงสุด 128GB, รองรับ LTE Cat.4, กล้อง 16 ล้านพิกเซล, กล้องหน้า 3.7 ล้านพิกเซล และแบตเตอรี่ 3,000 mAh

Galaxy-Note-Edge---007

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save