News & Update

เปิดตัว GoPro Hero5 Black และ Session พร้อมวางขายในไทยแล้ว วันนี้!

GoPro Hero5 Black & Session

เมนทาแกรม เปิดตัว GoPro Hero5 Black และ Session กล้องแอคชั่นเวอร์ชั่นล่าสุด ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีถ่ายภาพที่เหนือชั้น พร้อมวางขายทั่วประเทศไทยแล้ว วันนี้

5 ตุลาคม 2559 : บริษัท เมนทาแกรม จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายกล้องสปอร์ตแอคชั่น “GoPro” (โกโปร) อย่างเป็นทางการแต่เพียงรายเดียวในประเทศไทย จัดงานเปิดตัว “GoPro HERO5” 2 รุ่นคือ GoPro Hero5 Black และ Hero5 Session กล้องอัจฉริยะที่จะทำให้ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณเป็นเรื่องท้าทาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Capture Different” 

คุณณัฐพล ปัทมพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมนทาแกรม จำกัด  เปิดเผยว่า ตลอดช่วงที่ผ่านมา เมนทาแกรม มีความตั้งใจนำผลิตภัณฑ์แนวใหม่ที่มีความน่าสนใจ มาสู่ผู้บริโภคชาวไทย เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งของคนรุ่นใหม่ ซึ่งหันมาสนใจกิจกรรมกลางแจ้งและท้าทายมากขึ้น ด้วยนวัตกรรมอันล้ำหน้าจาก GoPro (โกโปร) นี้เอง จึงทำให้เมนทาแกรมเติบโตไปพร้อมกับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภครุ่นใหม่ในเมืองไทย นับตั้งแต่ที่เราได้นำ GoPro (โกโปร) รุ่นแรกเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยในปี 2008 ซึ่งในตอนนั้น GoPro เองถือได้ว่าเป็นผู้นำตลาดของกล้อง Sport Action ที่ได้ใช้ระบบและประสิทธิภาพใหม่ ๆ ก่อนใครเสมอ ไม่ว่าจะเป็น การใช้เลนส์มุมกว้าง, ถ่ายภาพวีดีโอความละเอียด Full HD, ระบบเชื่อมต่อ WIFI, การถ่ายภาพแบบ 3D , ถ่ายวีดีโอความละเอียดถึง 4K, ปรับแต่งโหมดการถ่ายภาพด้วย Protune และการถ่ายภาพเพื่ออัพโหลดขึ้น Cloud โดย Feature เหล่านี้ นี่เป็นส่วนหนึ่งของที่แสดงให้เห็นว่า GoPro (โกโปร) เป็นผู้นำในตลาดกล้อง Sport Action อย่างแท้จริง

gopro-hero-5-01

สำหรับ GoPro HERO5 นั้นมี 2 รุ่นให้เลือก คือ HERO5 Black (ฮีโร่ 5 แบล็ก) และ HERO5 Session (ฮีโร่ เซสชั่น) โดยรุ่น HERO5 Black นั้น จะมีจอสัมผัสแสดงผลขนาด 2 นิ้ว ถ่ายรูปได้ความละเอียดถึง 12 ล้านพิกเซล รวมถึงยังถ่ายภาพไฟล์ RAW ได้ด้วย และวีดีโอสามารถถ่ายได้สูงสุดที่ความละเอียด 4K ที่ 30 fps และ 1080p ที่ 120 fps และยังมี GPS มาให้ในตัว ในรุ่นนี้นั้นมีความนิ่งของการบันทึกวิดีโอระดับมืออาชีพด้วย Professional-Grade Electronic Video Stabilization (ระบบลดการสั่นไหวขณะถ่ายวีดีโอ)  ซึ่งเป็นรุ่นแรกในสาย HERO ที่มีคุณสมบัติดังกล่าว ในขณะที่ HERO5 Session เป็นรุ่นที่มีลักษณะเป็นกล้องรูปทรงขนาดเล็ก ทำให้สะดวกสบาย ต่อการถ่ายภาพ หรือตั้งกล้องไว้ในที่แคบ ๆ ซึ่งรุ่นนี้จะสามารถถ่ายวีดีโอได้ความละเอียด 4K ที่ 30 fps ถ่ายภาพที่ความละเอียด 10 ล้านพิกเซล

ทั้งนี้ GoPro Hero5 ทั้ง 2 รุ่นนั้นมาพร้อมรูปลักษณ์ที่สวยงาม  สะดวกสบายต่อการใช้งานและง่ายยิ่งขึ้น ทั้งการบันทึกและแชร์เรื่องราวได้ในทันที สามารถอัปโหลดภาพและวิดีโอไปยัง GoPro Plus ได้โดยอัตโนมัติ ด้วยบริการ Cloud-based Subscription Service ซึ่งช่วยให้ง่ายต่อการเข้าถึง ตัด และแชร์คอนเทนต์จากโกโปรได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยการใช้โทรศัพท์หรือคอมพิวเตอร์  รวมถึงสุดยอดฟังก์ชั่น Voice Control หรือการควบคุมสั่งงานกล้องด้วยเสียง เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานในชีวิตประจำวันมากขึ้น  และการถ่ายภาพชัดยิ่งขึ้นด้วยโหมด WDR (Wide Dynamic Range) ที่จะทำให้การถ่ายภาพย้อนแสงเป็นเรื่องง่ายดายและสวยงาม ตลอดจนมีมุมมองแบบ New Linear-View เพื่อภาพมุมกว้างโดยไม่บิดเบี้ยว นอกจากนี้ยังกันน้ำโดยไม่ต้องใส่ตัว Housing ได้ระดับความลึกถึง 33 ฟุต (10 เมตร)

GoPro ยังเตรียมที่จะเปิดตัวอุปกรณ์เสริมใหม่อื่น ๆ อีกมากมายในช่วงปีนี้ อาทิเช่น พวงกุญแจ Quick Key และตัวอ่านการ์ด Micro SD ที่สามารถเสียบเข้ากับโทรศัพท์มือถือเพื่อถ่ายโอนภาพและวิดีโอจาก GoPro ของคุณได้อย่างรวดเร็ว และ REMO รีโมต ทำงานร่วมกับระบบ Voice Control เปิดใช้งานด้วยเสียง นอกจากนี้ยังมีการบริการที่ดีมีความเป็นมืออาชีพ ความสะดวกรวดเร็ว และความพึงพอใจแก่ลูกค้าอย่างสูงสุดอีกด้วย

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่จะทำให้ทุกไลฟ์สไตล์มีความท้าทายมากขึ้นกับกล้องอัจฉริยะ “GoPro HERO5” ได้แล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่าย GoPro ทั่วประเทศ โดยสามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.mentagram.com

GoPro Hero5 Session

GoPro HERO5 Session : โกโปรที่ดีที่สุด ขนาดเล็กกะทัดรัดกว่า ด้วยราคา 10,999 บาท

มาพร้อมงานออกแบบขนาดเล็ก และความสะดวกสบายอันชาญฉลาดเช่นเดียวกันกับกล้อง HERO Session ดั้งเดิม แต่ผ่านการอัพเกรดด้านสมรรถนะอันโดดเด่นที่เหนือกว่า

  • บันทึกภาพวิดีโอด้วยความละเอียดสูง 4K ได้ 30 เฟรมต่อวินาที
  • บันทึกภาพถ่ายความละเอียดสูง 10MP ด้วยคุณภาพระดับมืออาชีพ
  • อัพโหลดภาพถ่ายและวิดีโอไปยัง GoPro Plus (Cloud) ได้อัตโนมัติ ขณะชาร์จกล้อง
  • ควบคุมผ่านเสียง ด้วยการรองรับถึง 7 ภาษา
  • ควบคุมได้ง่ายดายผ่านปุ่มกดเพียงปุ่มเดียว
  • กันน้ำโดยไม่ต้องใส่ตัว Housing ได้ระดับความลึกถึง 33 ฟุต (10 เมตร)
  • สามารถใช้งานร่วมกับ GoPro Mounts ที่มีอยู่เดิม รวมถึง GoPro Karma
  • ความนิ่งของการบันทึกวิดีโอระดับมืออาชีพด้วย Professional-Grade Electronic Video Stabilization (ระบบลดการสั่นไหวขณะถ่ายวีดีโอ)
  • การปรับมุมภาพและวิดีโอ Distortion-Free Wide Angle ด้วย New Linear-View Setting (โหมดถ่ายภาพมุมกว้างโดยไม่บิดเบี้ยว)

GoPro Hero5 Black

GoPro HERO5 Black  กล้องโกโปรที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วยราคา 14,999 บาท

นับเป็นโกโปรที่ทรงพลังสูงสุดและง่ายต่อการใช้งานมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา กับคุณสมบัติอันน่าตื่นเต้น 

  • หน้าจอสัมผัส ขนาด 2 นิ้ว + การควบคุมอย่างง่ายดาย
  • บันทึกภาพวิดีโอด้วยความละเอียดสูง 4K ได้ 30 เฟรมต่อวินาที
  • บันทึกภาพถ่ายความละเอียดสูง 12MP ด้วยคุณภาพระดับมืออาชีพ
  • อัพโหลดภาพถ่ายและวิดีโอไปยัง Cloud ได้อัตโนมัติ ขณะชาร์จกล้อง*
  • ควบคุมผ่านเสียง ด้วยการรองรับถึง 7 ภาษา
  • ควบคุมได้ง่ายดายผ่านปุ่มกดเพียงปุ่มเดียว
  • ลงน้ำโดยไม่ต้องใส่ตัว Housing ได้ระดับความลึกถึง 33 ฟุต (10 เมตร)
  • สามารถใช้ร่วมกับอุปกรณ์ยึดติดของ GoPro ได้ทุกรุ่นรวมไปถึง GoPro Karma Drone
  • บันทึกเสียงสเตอริโอ และลดเสียงรบกวน Advanced Wind Noise Reduction (ด้วยระบบ  ไมโครโฟน 3 ตัว)
  • ความนิ่งของการบันทึกวิดีโอระดับมืออาชีพด้วย Professional-Grade Electronic Video Stabilization (ระบบลดการสั่นไหวขณะถ่ายวีดีโอ)
  • การปรับมุมภาพและวิดีโอ Distortion-Free Wide Angle ด้วย New Linear-View Setting (โหมดถ่ายภาพมุมกว้างโดยไม่บิดเบี้ยว)
  • โหมดบันทึกภาพ RAW และ WDR (ภาพความละเอียดสูงและ Wide Dynamic Range) 
  • GPS

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save