News & Update

Google ออก Patch เดือนมีนาคม 2018 ให้กับ Pixel เรียบร้อยแล้ว

Google Pixel

พอเข้าสู่เดือนใหม่ Google ก็ไม่รอช้าที่จะปล่อย Patch ประจำเดือนมีนาคมให้กับ Google Pixel ทุกรุ่นแล้ว จะมีรายละเอียดอย่างไรนั้น มาดูกันครับ

พอเข้าสู่เดือนใหม่ Google ก็ไม่รอช้าที่จะปล่อย Patch ประจำเดือนให้กับสมาร์ทโฟนลูกรักอย่าง Google Pixel ทั้งนี้ก็มีข้อมูลรายละเอียดของแพทในเดือนมีนาคมนี้มาฝากกันครับ

Google Pixel ALL

จากการที่ Google ปล่อย Patch เดือนมีนาคม 2018 ให้กับ Google Pixel ทุกรุ่น ก็สามารถอัพเดทได้ผ่านทางตัวเครื่องด้วย OTA ที่เช็คผ่าน Setting แต่ทั้งนี้การปล่อยอัพเดทก็มาเป็นระลอกๆซึ่งจะได้ครบทุกเครื่องภายใน 15 วัน หรือ 2 อาทิตย์เป็นต้นไปโดยมีรหัสเวอร์ชั่น OPM1.171019.021 นอกจากนี้ยังมีการอัปเดตฟังก์ชันใหม่ๆสำหรับ Pixel ด้วย อย่างเช่น

  • ปรับปรุงประสิทธิภาพของหน้าจอด้วยการปลดล็อกด้วยลายนิ้วมือ (Pixel 2, Pixel 2 XL)
  • ปรับปรุงประสิทธิภาพของเสียงเมื่อบันทึกวิดีโอ (Pixel 2 XL)
  • ปรับปรุงรายงานข้อขัดข้อง แก้บัคทั่วไป (Pixel 2, Pixel 2 XL)

อย่างไรก็ตามการแก้ปัญหาดังกล่าวก็มีมาสักพักสำหรับ Android 8.1 OREO แล้ว สำหรับเพื่อนๆที่ใช้งาน Google Pixel 2 และ Pixel 2 XL ลองอัพเดทกันดูรึยังครับ?

ที่มา : Androidpolice

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save