News & Update

Google Pixel ยอดจองมากกว่าสต๊อกสินค้า ทำให้ส่งของไม่ทันตามกำหนดเดิม

ปัจจุบัน Google วางจำหน่ายมือถือ Google Pixel ของตนในไม่กี่ประเทศ แต่ยอดขายก็ถล่มทลาย ขายดีจนของมีไม่เพียงพอจะส่งให้กับลูกค้าที่ทำการจองล่วงหน้าได้ทัน

แม้ว่าตอนนี้ Google จะวางจำหน่ายมือถือ Pixel ของตนในไม่กี่ประเทศเท่านั้น แต่ทว่ายอดขายก็ถล่มทลาย ขายดีจนของมีไม่เพียงพอจะส่งให้กับลูกค้าที่ทำการจองล่วงหน้าได้ทัน โดยตอนนี้คาดการณ์ว่าจะต้องรอถึง 3 – 4 สัปดาห์กว่าจะเริ่มส่งมอบสินค้าให้กับลูกค้าได้

pixel-colour

ณ ตอนนี้ Pixel รุ่นเล็กมีสีดำ และสีเงินให้สั่งได้ แต่ต้องรอ 3 – 4 สัปดาห์ถึงจะส่งของ ส่วนรุ่น Pixel XL จะมีแต่รุ่นสีเงิน ขนาด 32 GB เท่านั้นที่สั่งจองได้ นอกนั้นไม่สามารถสั่งได้ เนื่องจากยังไม่ทราบกำหนดแน่ชัดว่าของจะเข้ามาเมื่อไหร่ อาจจะต้องรอเป็นเดือน กว่าจะสามารถสั่งรุ่นอื่นๆ ที่ยังไม่มีกำหนดในตอนนี้

แม้ว่า Google จะจริงจังและทำการโฆษณา กับ Google Pixel มากกว่าที่เคยทำกับ Nexus อีกทั้งยังขายแพงขึ้นกว่าเดิมมาก แต่ยอดขายของ Google Pixel ก็มากเกินความต้องการที่คาดคะเนเอาไว้จนผลิตไม่ทัน เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จมากกว่าที่คิดอย่างมากเลยทีเดียว

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save