News & Update

Google Map อัพเดทใหม่ เสริมลูกเล่นไอคอนน่ารักบนสถานที่พักและที่ทำงาน!

Google Map ปล่อยอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่เพิ่มเติมลูกเล่นไอคอนสติ๊กเกอร์ ให้คุณเปลี่ยนสถานที่พักและที่ทำงานเป็นสติ๊กเกอร์น่ารักฟรุ้งฟริ้งได้แล้ว

Google Map แอพพลิเคชั่นแผนที่จากกูเกิ้ลที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน ซึ่งมีข้อมูลทั้งสถานที่สำคัญพร้อมทั้งเส้นทางทั่วโลกกว่า 220 ประเทศ ได้มีการปล่อยอัพเดทในเวอร์ใหม่โดยถูกเสริมลูกเล่นน่ารักๆ เข้ามาในเวอร์ชั่นนี้ เป็นการเปลี่ยนไอคอนสถานที่พักและสถานที่ทำงานของเราให้เห็นเด่นชัดยิ่งกว่าเดิมบนแผนที่ และมีไอคอนให้เลือกมากมายหลากหลายรูปแบบ

22-google-map-05

สำหรับเวอร์ชั่นล่าสุดของ Google Map คุณสามารถเข้าไปตั้งค่าสถานที่พัก และสถานที่ทำงานของคุณได้ จากนั้นหากใครต้องการจะใส่ไปคอนแบบน่ารักในสไตล์ตัวคุณ ก็ให้เลือกไปยังสถานที่ (บ้าน หรือ สถานที่ทำงาน) > จากนั้นเลือกที่เปลี่ยนไอคอน > เลือกเปลี่ยนได้ตามต้องการ

22-google-map-02

** หากท่านใดที่ยังไม่สามารถใช้งานฟีเจอร์ดังกล่าวนี้ได้ ให้กลับไปอัพเดทเวอร์ชั่นเป็นล่าสุดก่อนที่ Playstore นะครับ **

 

ที่มา : androidauthority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save