News & Update

Google เปิดตัว Android One มือถือสเปคสูงราคาต่ำกว่า 3 พันบาท

ประกาศเปิดตัว Android One สมาร์ทโฟนราคาประหยัด ที่ทาง Google เปิดราคาให้ต่ำกว่า 100 เหรียญสหรัฐ ประมาณ ไม่เกิน 3,000 บาท

ลงมาแข่งขันในตลาดผู้ผลิตมือถือเองแล้วสำหรับ Google หลังจากงานใหญ่เมื่อคืนนี้ Google I/O ที่เป็นงานสำหรับนักพัฒนาซอฟท์แวร์และนะนำนวัตกรรมใหม่ที่ทาง Google เตรียมเปิดตัวสู่ท้องตลาด และหนึ่งในจุดเด่นของเรื่องที่เกี่ยวข้องกับมือถือก็คือการประกาศเปิดตัว Android One สมาร์ทโฟนราคาประหยัด ที่ทาง Google เปิดราคาให้ต่ำกว่า 100 เหรียญสหรัฐ ประมาณ ไม่เกิน 3,000 บาท

Bq_T-uqIAAA6MDF

ซึ่งทาง Google เองต้องการให้เข้าถึงผู้ใช้งานกว่า 190 ล้านคนทั่วโลก กับราคาและสเปคที่เหมาะสมในการใช้งาน Android โดยที่ให้ผู้ผลิต micromax จากประเทศอินเดีย สำหรับ Android One มาพร้อมกับสเปคพื้นฐาน คือ

  • หน้าจอ 4.5 นิ้ว
  • รองรับ 2 ซิม
  • รองรับหน่วยความจำmicroSD Card
  • FM Radio
  • ราคาต่ำกว่า 100 เหรียญสหรัฐ ประมาณ 3,000 บาท

ซึ่งในตอนนี้ Android One ยังคงเป็นชื่อเรียกของรุ่นนี้อยู่ แต่ยังไม่มีการกำหนดอย่างชัดเจนสำหรับชื่อที่วางจำหน่าย ที่จะเริ่มจากประเทศอินเดีย และจะกระจายออกไปสำหรับผู้ใช้งานและผู้ผลิตรายอื่นๆ เพื่อให้สมาร์ทโฟน Android ที่มีคุณภาพสูงเข้าถึงผู้คนโดยคาดว่าจะสูงถึง 1 พันล้านคนในอนาคตอันใกล้นี้

2 Comments
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save