News & Update

Google Home Mini ระบบบ้านอัจฉริยะที่ราคาถูกลง แต่คุณภาพไม่ลดตาม

Google เปิดตัว Google Home Mini ลำโพงอัจฉริยะที่มีขนาดเล็กลง แต่ความสามารถไม่ได้ลดน้อยตามไปด้วย โดยมันยังคงเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆ ภายในบ้าน

Google เปิดตัว Google Home Mini ลำโพงอัจฉริยะที่มีขนาดเล็กลง แต่ความสามารถไม่ได้ลดน้อยตามไปด้วย โดยมันยังคงเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆ ภายในบ้าน และตอบคำถามทั่วๆ ไปได้ดีขึ้น

Google Home Mini

Google Home Mini

ข่าวลือของ กูเกิ้ล โฮม มินิ นั้นคงต้องบอกว่ารั่วแล้วรั่วอีก รั่วจนแทบจะไม่เซอร์ไพรส์มากนัก โดยลำโพงรุ่นจิ๋วนี้เปลี่ยนหน้าตาให้เล็กลงเมื่อเทียบกับ Google Home รุ่นแรก และมีราคาถูกลงมาก จากรุ่นเดิม $129 ดอลลาร์สหรัฐ เหลือเพียง $49 ดอลลาร์สหรัฐ

Google Home Mini

ทาง Google ระบุว่าเสียงของ กูเกิ้ล โฮม มินิ นั้นอาจจะสู้รุ่นใหญ่กว่าอย่าง Google Home ไม่ได้ แต่จะมี Google Assistant ที่เหมือนกันเป๊ะให้ใช้ ดังนั้นจะถามคำถาม สั่งใช้งาน ตั้งค่าแจ้งเตือน ฯลฯ ก็ยังสามารถทำได้ไม่แพ้กัน

ทาง Google ระบุว่า กูเกิ้ล โฮม มินิ เปิดให้จองกันแล้ว และจะเริ่มวางจำหน่ายใน 7 ประเทศแรก ได้แก่ ออสเตรเลีย แคนาดา ฝรั่งเศส เยอรมันนี ญี่ปุ่น สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา สำหรับร้านขายของไอทีอย่าง Best Buy นั้นจะเริ่มวางขายในวันที่ 19 ตุลาคมเป็นต้นไป

อีกอย่างหนึ่งที่ Google อวดมากในงานก็คือแม้ กูเกิ้ล โฮม มินิจะลดขนาดลง แต่คุณภาพเสียงยังคงเดิม มีการลดทอนความสามารถไปบ้างแต่คุณภาพเสียงอย่างเดียวก็เกินราคา $49 ดอลลาร์สหรัฐแล้ว

ตัวลำโพงจะมีด้วยกันสามสีให้เลือก ได้แก่ Coral, Chalk และ Charcoal ไม่สามารถเปลี่ยนชิ้นส่วนเพื่อเปลี่ยนสีได้แบบ Google Home ซื้อแบบไหนใช้แบบนั้นต่อไปนะจ๊ะ

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save