News & Update

Google คอนเฟิร์ม Nexus 5X และ Nexus 6P ไม่ได้ไปต่อใน Android P แน่นอน

nexus-5x-nexus-6p feat

ทางกูเกิลก็ได้ออกมายืนยีนว่ามีสมาร์ทโฟนบางตัวที่ไม่ได้อัพเดท Android P แน่นอนนั่นก็คือ LG Nexus 5X และ Huawei Nexus 6P นั่นเอง

หลังจากที่มีการปล่อย Android P Developer Preview ออกไปให้สมาร์ทโฟนของ Google อย่าง Pixel Series ให้นักพัฒนาได้ทดลองใช้กันแล้ว ทางกูเกิลก็ได้ออกมายืนยีนว่ามีสมาร์ทโฟนบางตัวที่ไม่ได้อัพเดท Android P แน่นอนนั่นก็คือ LG Nexus 5X และ Huawei Nexus 6P นั่นเอง

nexus-6p-back

เป็นที่น่าเสียดายที่ Google จะหยุดการอัพเดทแอนดรอยด์สำหรับสมาร์ทโฟน Nexus Series แต่อย่างน้อยทั้ง Nexus 5X และ Nexus 6P ก็ยังจะได้รับอัพเดทแพทความปลอดภัยทุกเดือนจนถึงเดือนจนสิ้นสุดที่เดือนพฤศจิกายน 2018 นี้

แล้วที่ยิ่งไปกว่านั้นคือ Pixel C ที่ทางบริษัทก็เหมือนจะไม่ให้อัพเดทแอนดรอยด์เวอร์ชั่นใหม่นี้ด้วยเช่นกัน ทางกูเกิลคงมองแล้วว่าผู้ใช้งานหรือลูกค้าควรได้เวลาอัพกรดสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่เพื่อรับการอัพเดทใหม่ๆแล้วล่ะครับ

ที่มา : Phonearena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save