News & Update

Google ยืนยันปล่อยอัพเดต Android 8.1 Oreo ในไม่กี่สัปดาห์ที่จะถึงนี้

Android 8 oreo

Google ยืนยันแล้วแล้วจะมีอัพเดต Android 8.1 Oreo แน่นอนว่าเป็นตัวพรีวิว Developer Preview (MR1) ซึ่งจะปล่อยให้อัพเดตให้มือถือ Pixel เป็นตัวแรกแน่นอน

เมื่อวานนี้ทาง Google ได้เปิดเผยถึงข้อมูลเกี่ยวกับชิพประมวลผลแยกที่มีไว้สำหรับประมวลผลภาพใน Pixel 2 และ Pixel 2 XL ที่ส่งผลให้ประมวลผลภาพได้เร็วมากขึ้น แต่นั้นไม่ใช่ประเด็นหลักในข่าวนี้

ประเด็นในตอนนี้ก็คือทางกูเกิ้ลยืนยันแล้วแล้วจะมีอัพเดต Android 8.1 Oreo แน่นอนว่าเป็นตัวพรีวิว Developer Preview (MR1) ซึ่งจะปล่อยให้อัพเดตใน “ไม่กี่สัปดาห์ที่จะถึง” นี้ (เค้าเขียนงี้จริงๆนะ)

โดยมือถือที่จะได้รับอัพเดตที่กำลังจะปล่อยออกมาก็คงหนีไม่พ้น Pixel มือถือของกูเกิ้ลเองล่ะครับ(ทั้งสองรุ่นเลยนะ) และที่สำคัญอัพเดตนี้จะทำการเปิดทำงานชิพประมวลผลแยกใน Pixel 2 ที่มีไว้สำหรับประมวลผลภาพอีกด้วย

Pixel Visual Core

หน้าตาโครงสร้างของ Pixel Visual Core

แต่ว่าข้อมูลที่เปิดเผยออกมาจะมีเพียงเท่านี้ เพราะทางกูเกิ้ลไม่ได้พูดถึงข้อมูลอื่นหรือฟีเจอร์ที่จะมาในอัพเดตนี้อีกเลย แต่ถ้าอัพเดตออกมาแล้วคงจะได้เห็นการทดสอบประสิทธิภาพกล้องของ Pixel 2 และ Pixel 2 XL กันอีกยกใหญ่เลยล่ะ

Google Pixel 2 Android 8.1 Oreo

อ้างอิง : 1 2

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save