Applications

Google เปิดตัวแอพ AR Stickers สำหรับ Pixel 2 พร้อมสติกเกอร์จาก Star Wars

AR Stickers App Google Pixel 2

Google ปล่อย AR Stickers ฟีเจอร์กล้องพร้อมสติกเกอร์เคลื่อนไหวได้ให้ดาวน์โหลดแล้วบน Google Play Store สำหรับ Google Pixel 2 และ Pixel 2 XL นะ

ฟีเจอร์ AR Stickers หลายคนคงเคยเห็นกันแล้วในงานเปิดตัว Google ช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และตอนนี้ใครที่ใช้ Pixel 2 และ Pixel 2 XL สามารถใช้งานฟีเจอร์ได้แล้วผ่านแอพ Camera

ฟีเจอร์นี้อาจจะไม่ถึงกับเป็นของใหม่นัก (มีความคล้ายกับฟีเจอร์บนแอพ Snapchat) ซึ่งฟีเจอร์นี้จะทำให้สามารถเปิดใช้งานสติกเกอร์ต่างๆระหว่างถ่ายภาพหรือถ่ายวิดีโอได้ และนอกจากนี้ยังสามารถปรับขนาด วางตำแหน่งสติกดเกอร์ได้อิสระ แน่นอนว่าสติกเกอร์สามารถเคลื่อนไหวได้ด้วยนะ

AR Stickers App Google Pixel 2

AR Stickers App Google Pixel 2

เหล่าผู้ใช้ Pixel 2 จะต้องโหลดแอพ AR Stickers ผ่าน Google Play Store และจะสามารถใช้งานได้ผ่านแอพของ Camera เรียกง่ายๆว่า้เป็นอีกโหมดของแอพกล้องนั่นล่ะครับ

(ลิงค์ดาวน์โหลดคลิกได้ที่ภาพด้านล่างเลย)

AR Stickers App Google Pixel 2

จากการใช้งานจากผู้ใช้พบว่าสติกเกอร์นั้นสามารถเคลื่อนไหวได้ลื่นไหลสุดๆ ต้องขอบคุณ Android 8.1 ที่เปิดใช้งาน Pixel Visual Core ส่วนใครที่ชอบใช้ระวังใช้เพลินนะครับ เพราะใช้พลังงานประมวลผลเยอะและกินไฟพอสมควรเลยล่ะ

AR Stickers App Google Pixel 2

AR Stickers App Google Pixel 2

ส่วนสติกเกอร์นั้นนอกจากจะมีหน้าตาสติกเกอร์พื้นฐานที่กูเกิ้ลทำให้แล้วยังมีสติกเกอร์ Star Wars สุดพิเศษต้อนรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Star Wars : The Last Jedi ด้วย

อ้างอิง GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save