News & Update

Google เข้าซื้อ BitSpin เจ้าของแอพฯ Timely Alarm Clock บน Android

BitSpin ผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่น Timely Alarm Clock บน Android ตอนนี้ได้ถูกเข้าซื้อโดย Google แล้ว โดยคาดว่าอาจจะถูกนำมาแทนแอพฯ นาฬิกา เดิมของ Google ใน Android เวอร์ชั่นต่อๆไป

timely

สำหรับการเข้าซื้อครั้งนี้ไม่ได้เผยรายละเอียดใดๆมากมาย มีเพียงแค่ทีม BitSpin ได้ออกมาแถลงผ่านหน้าเว็บไซต์ว่าได้เข้าร่วมกับ Google แล้ว และจะพัฒนาสิ่งที่เขาทำและรักต่อไป สุดท้ายก็ยังไม่ได้เปิดเผยกับโปรเจคใหม่ที่จะเข้าร่วมกับ Google แต่คาดว่าจะมีอะไรดีๆให้เห็นออกมาอย่างแน่นอน ไม่แน่ว่าอาจจะเปลี่ยน นาฬิกา เดิมๆของ Android มาเป็น Timely Alarm Clock ตัวพรีเมี่ยมมาให้ใช้งานแบบฟรีๆบน Android เวอร์ชั่นต่อๆไปก็เป็นได้

Timely Alarm Clock จะเป็นแอพฯเกี่ยวกับนาฬิกา โดยมีการแสดงผลที่สวยงาม สามารถเลือกธีมสีเองได้ มีฟีเจอร์ นาฬิกาปลุก(Alarm), จับเวลา(Stop Watch) และ นับถอยหลัง(Timer) และปีที่ผ่านมา แอพฯนี้ก็ติดอันดับ The Best Apps of 2013 อีกด้วย

เพื่อนๆที่ใช้ Android อยู่ อยากลองว่าเป็นอย่างไร เข้าไปโหลดได้ที่ Google Play Store ได้เลยครับ

[pb-app-box pname=’com.alarmclock.xtreme.free’ name=’Alarm Clock Xtreme Free’ theme=’discover’ lang=’en’]

 

Source: engadget

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save