News & Update

ชมถ่ายทอดสด Google เปิดตัว Pixel มือถือใหม่ 4 ต.ค.นี้ #madebygoogle

เตรียมตัวให้พร้อม 4 ตุลาคมนี้ Google มีจัดอีเว้นท์ใหญ่ ที่งานนี้จะมีสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Google Pixel 2 รุ่น และอีกหลายผลิตภัณฑ์

ราวๆ สัปดาห์ที่แล้วเจ้าพ่อข่าวลืออย่าง @evleaks ได้ระบุว่า Google จะเปิดตัวมือถือใหม่ 4 ตุลาคมนี้ ดูเหมือนข่าวลือดังกล่าวจะเป็นจริง เนื่องจาก Google ออกโฆษณาคั่นระหว่างซีรีส์ดังอย่าง The Big Bang Theory ที่มีผู้คนดูจำนวนมาก

นอกจากทำการโฆษณาทีวีคั่นกลางรายการดังของสหรัฐอเมริกา ยังได้เปิดเว็บใหม่ madeby.google.com มีรูปร่างกรอบสี่เหลี่ยมเช่นเดียวกับที่อยู่ในวิดิโอโฆษณา พร้อมกับคำว่า Oct. 4 ด้านซ้าย และโลโก้ G ใหญ่ด้านขวา

นอกจาก Google Pixel สองรุ่นแล้ว ยังคาดว่า Google จะเปิดตัว Chromecast รุ่นใหม่ที่รองรับการฉายภาพแบบ 4K และหมวกที่รองรับ Daydream VR ในงานเดียวกันอีกด้วย

และสามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง Youtube ได้เวลา 5 ทุ่มของวันที่ 4 ตุลาคม (ตามเวลาประเทศไทย)

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save