News & Update

ลือ iPhone X สีใหม่ Gold กำลังเข้าสู่ขั้นตอนการผลิตพร้อมวางขายเร็วๆ นี้

Apple iPhone X Blush Gold - 1

มีข่าวลือมากมายกี่ยวกับ iPhone สี Blush Gold หรือสีใหม่ของไอโฟนในปีที่ผ่านมา วันนี้ก็มีข้อมูลเพิ่มเติมว่าทาง Apple จะออกสีใหม่ให้กับ iPhone X โดยเริ่มผลิตพร้อมที่จะจำหน่ายเร็วๆนี้แล้ว

ช่วงก่อนเปิดตัวไอโฟนรุ่นใหม่ในปีที่ผ่านมาก็มีข่าวลือต่างๆ นานาว่ามันจะมาพร้อมกับสีทอง (Blush Gold) ทาง KGI รายงานว่า iPhone X สีนี้อาจมีปัญหาการจากผลิตและไม่พร้อมสำหรับการเปิดตัวครั้งแรกทำให้ Apple ต้องออก iPhone X สีเทาและสีเงินไปก่อน เร็วๆ นี้ก็มีข่าวลือเกี่ยวกับสีใหม่นี้ว่าจะมีการเปิดตัวและพร้อมวางขายในช่วงไม่กี่เดือนข้างหน้านี้แล้ว

Apple iPhone X Blush Gold - 2

ก่อนที่จะมีการเปิดตัว iPhone X อย่างเป็นทางการ (ตอนแรกที่ยังเป็นชื่อ iPhone 8) ก็มีเครื่องมอคอัพจำนวนมาก ในบอดี้ผิวทองแดงและส่วนประกอบต่างๆเช่น ถาดซิมการ์ด นั่นอาจเป็นสีใหม่ที่หลายๆคนคาดเอาไว้สำหรับไอโฟนในปี 2017 แต่ทาง Apple ก็ไม่ได้เปิดเผยถึงเรื่องสีใหม่นี้แต่อย่างใด 

วันนี้คุณ Benjamin Geskin เจ้าพ่อข่าวลือที่เชื่อถือได้ของ Apple ได้ทวิตให้ข้อมูลว่า iPhone X สีทองกำลังถูกผลิตอยู่ในโรงงานของแอปเปิล โดยมีรหัส D21A แต่ทางนักวิเคราะห์ของ KGI คุณ Ming Chi Chio ยังไม่ได้กล่าวถึงเรื่องไอโฟนสีใหม่นี้เลย เนื่องจากโฟกัสกับไอโฟนรุ่นใหม่ 3 ไซส์หน้าจอที่กำลังจะออกในปลายปีนี้มากกว่า

iPhone 8 | 8 Plus Gold [Back]

อย่างไรก็ตามก็ไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจนัก เพราะในปีที่แล้วทาง Apple ก็เพิ่มยอดขายไอโฟนในไตรมาสแรกของต้นปีด้วย iPhone 7 (PRODUCT)RED™ แต่ก็ยังคงคิดอยู่ว่าสีทองใหม่นี้จะคล้ายหรือมาในโทนเดียวกับ iPhone 8 ใช่หรือไม่?

อีกไม่กี่วันก็จะถึงงานเปิดตัว Product ใหม่ของ Apple ก็เป็นไปได้ว่า iPhone X สีใหม่นี้อาจจะถูกเปิดตัวด้วย แม้จะไม่เข้ากับ Concept งานก็ตาม หากทางเรามีข้อมูลพิ่มเติมเกี่ยวแล้วจะรีบนำมาอัพเดทให้แน่นอนครับ

ที่มา : 9to5mac

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save