News & Update

GMM Z on AIS ประสบการณ์ความบันเทิง 2 จอ จาก AIS 3G 2100 ตัวจริง มาตรฐานโลก

AIS 3G 2100 เดินหน้าผนึกกำลังพาร์ทเนอร์ตัวจริงด้านความบันเทิง เปิดตัว GMM Z on AIS มอบประสบการณ์ความบันเทิงจากสุดยอดรายการระดับโลก ที่ให้ชมได้ทั้ง 2 จอ ทั้งบนมือถือและผ่านกล่อง GMM Z

1

10 กรกฎาคม 2556 : AIS 3G 2100 เดินหน้าผนึกกำลังพาร์ทเนอร์ตัวจริงด้านความบันเทิง เปิดตัว GMM Z on AIS มอบประสบการณ์ความบันเทิงจากสุดยอดรายการระดับโลก ที่ให้ชมได้ทั้ง 2 จอ ทั้งบนมือถือและผ่านกล่อง GMM Z เริ่มต้นเพียง 79 บาท/เดือน ตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะมอบประโยชน์จาก 3G เพื่อคนไทยอีกครั้ง

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานการตลาดและการขาย บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “ความตั้งใจของเราคือ การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านสื่อสารโทรคมนาคมที่มีคุณภาพที่สุด เพื่อส่งมอบประโยชน์จากบริการต่างๆไปยังคนไทย ซึ่ง 3G 2100 เป็นจุดเริ่มต้นของความตั้งใจดังกล่าว โดยล่าสุดหลังจากเริ่มให้บริการตั้งแต่ 7 พฤษภาคม 2556 ปัจจุบันเรามีเครือข่ายครอบคลุมแล้วมากกว่า 40 จังหวัดและจะครอบคลุมหัวเมืองราว 67 จังหวัด กับสถานีฐานมากกว่า 6,000 แห่งภายในเดือนกรกฏาคมนี้ พร้อมด้วยฐานลูกค้า มากกว่า 4.3 ล้านราย ดังนั้นสิ่งที่เราดำเนินการควบคู่กัน คือ การมอบประโยชน์หลากหลายจาก 3G ให้แก่คนไทยอย่างเป็นรูปธรรม ผ่านความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ตัวจริงในทุกอุตสาหกรรม ดังเช่นล่าสุดกับความร่วมมืออีกขั้นจาก GMM Z ตัวจริงแห่งโลกความบันเทิงผ่าน บริการ GMM Z on AIS”

จากการประเมินของเอไอเอส เราพบว่าปัจจุบันพฤติกรรมของคนไทยมีการใช้ Mobile Internet ราว 26 ล้านราย และนิยมชม Content VDO มากเป็นอันดับ 2  รองจากการ Browsing อินเตอร์เน็ต  ส่วนตัวเลขฐานลูกค้าเอไอเอสนั้น ล่าสุดมีผู้ใช้ Mobile Internetมากกว่า 13 ล้านราย  และในจำนวนนั้น  3-4   ล้านรายชื่นชอบการชมรายการและวีดีโอผ่านมือถือ/Smart Device  ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้ถือได้ว่าตอบโจทย์เป็นอย่างยิ่ง  เพราะนอกจากจะชมได้ทุกที่ทุกเวลาแล้ว ยังเป็นช่องทางในการซื้อรายการ Pay Content  ได้ง่ายๆเพียงปลายนิ้วอีกด้วย และเสมือนการขยายโอกาสในการเข้าถึงรายการคุณภาพจาก GMM Z ที่มีทั้งสาระ ความบันเทิง กีฬา คุณภาพทั้งไทยและต่างประเทศ และมอบอิสระในการเลือกรับชมความบันเทิงทั้งจากมือถือบนเครือข่าย AIS 3G 2100 และผ่านกล่อง GMM Zได้อย่างไร้ข้อจำกัด”

ด้าน นายฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มงาน Platfrom GMM Z กล่าวว่า “ในฐานะที่ GMM Z มีคอนเทนต์คุณภาพหลากหลายทั้งอินเตอร์เนชั่นแนลและโลคอล คอนเทนต์ เราจึงมุ่งมั่นในการหานวัตกรรมในการพัฒนาคอนเทนต์เหล่านั้นไปถึงผู้บริโภคให้ตรงตามไลฟ์สไตล์มากที่สุด

โดยเริ่มจากการสร้างแพลตฟอร์มกล่องทีวีดาวเทียม GMM Z ให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภค ไม่ว่าจะรุ่น สมาร์ท รุ่นมินิ และรุ่น HD ที่ติดตั้งได้ทุกจาน ซึ่งก็ได้รับการตอบดีจนสามารถขยายแพลตฟอร์มได้ถึง 1.8 ล้านกล่อง จากปี 2555  จนกระทั่งปีนี้ 2556เราก็ยังคงมุ่นมั่นในการหาคอนเทนต์ที่มีคุณภาพให้ผู้บริโภคในรูปแบบ PAY TV ที่สะดวกและง่ายที่สุดในราคาไม่แพง จาการตอบรับที่ดีของ GMM Z เราจึงไม่หยุดยั้งที่จะสร้างช่องทางการนำเสนอรายการ GMM Z ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคมากขึ้น

เราจึงมั่นใจในการจับมือกับ AIS ในฐานะผู้ให้บริการ “ตัวจริง” แห่งยุค 3 G  ที่จะไม่หยุดยั้งในการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ บนมือถือ เพื่อ GMM Z  จะมุ่งพัฒนาและนำ Content ที่น่าสนใจ มาให้กับผู้ชมได้สนุกสนานกับทุกสีสันของรายการ GMM Z ได้อย่างทันสมัยและรวดเร็วมากขึ้น ถือเป็นการวางอนาคตเพื่อให้ผู้ชมมั่นใจในทุกนวัตกรรรมคอนเท้นท์ของGMM Z ที่เตรียมพร้อมตอบโจทย์ทุกเซ็กเม้นท์ได้อย่างเต็มที่ และถือเป็นครั้งแรกที่ผู้ชมจะได้สัมผัสครบทุกอรรถรสตัวจริงความบันเทิงบนมือถือของ GMM Z ON AIS” ซึ่งเราจะยังคงเพิ่มคอนเทนต์มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

โดย นายพันธุ์ธัมม์  ทองสังข์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสายงาน Entertainment Content GMMZ กล่าวถึงรายละเอียดของรายการคุณภาพ ที่หลากหลาย และโดนใจคนไทยสุดๆว่า “เรามีคอนเทนต์ หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ชมในทุกกลุ่มเป้าหมาย ทั้งหนัง การ์ตูน กีฬา สารคดี ซีรีส์ดัง และล่าสุดที่เปิดตัวไปคือการจับมือเป็นพันธมิตรร่วมกับ ฟ็อกซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้ยิ่งใหญ่ ที่มีรายการมากมายที่ฮิตมากในประเทศไทย เรามีช่องพิเศษ 4 ช่องรองรับบริการเติมช่อง Z PAY TV ที่มีคอนเทนต์ระดับพรีเมี่ยมมาให้ชมตลอด 24ชั่วโมง ทั้ง NICK Jr. ช่อง 397 ช่อง NAT GEO ADVENTURE ช่อง 398 “WARNNER TV ช่อง 399 และช่อง GMM MOVIE CHANNELช่อง 400 และคอนเทนต์ของ ฟ็อกซ์ ที่มีรายการฮิตคือ Star World Got To Dance American Next Top Model การถ่ายทอดสดMISS USA 2013 ซึ่งนี่ยังเพิ่งเริ่มต้น เพราะอีกไม่นานนี้ เราจะมีคอนเทนต์อีกมากมาย ทั้งจาก ฟ็อกซ์ และอีกหลายๆอย่างทีเราจะคัดสรรมาเพื่อให้กับ GMM Z PAY TV  และ บริการบนมือถือ GMM Z ON AIS อย่างต่อเนื่อง

ด้าน นายปรัธนา ลีลพนัง ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ อาวุโส ส่วนงานบริหารผลิตภันฑ์ดิจิตอล เอไอเอส กล่าวว่า “บริการ GMM Z on AIS ถือเป็นความร่วมมืออีกขั้นหลังจากได้เริ่มจับมือกันตั้งแต่เปิดให้ชมศึกฟุตบอลยูโร 2012 เมื่อพฤษภาคม ปี 2555 ที่ผ่านมา โดยแนวคิดคือ ลูกค้า AIS และลูกค้า GMM Z สามารถเลือกชมรายการคุณภาพทั้งไทย/เทศ ทั้งที่เป็น Free และ Pay Content ได้ ผ่านมือถือ ในกรณีที่ไม่ได้ใช้กล่อง GMM Z ในราคาเริ่มต้นเพียง 79 บาท/เดือน และหากใช้กล่อง GMM Z อยู่แล้ว ก็จะสามารถชมได้เพิ่มบนมือถือด้วยเช่นกันในราคาเริ่มต้นเพียง 149 บาท/เดือน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป”  ”

รายละเอียดรายการคุณภาพจาก GMM Z on AIS ประกอบด้วย

1.      79 บาท/เดือน รับชมรายการบนมือถือ ช่อง  Fan’Oke  การ์ตูน  Nick Jr.,  Euro Sport

และ 14 รายการกีฬา  Edge sport channel , ฟุตบอล UEFA women Euro 2013, ฟุตบอล Bundesliga, ฟุตบอล Lique, ฟุตบอล J League, ฟุตบอล Copa do Brasil , Argentina League Star, Campeonato Brasileiro Series A, The Sweeper, Football Legend, Impact Wrestling, TNA Xplosion, Monster Knockout,Tennis US open กดสมัครได้ที่ *184*1# โทรออก

2.      149 บาท/เดือน รับชมรายการทั้งในกล่อง GMM Z และบนมือถือ ช่อง  Fan’Oke

การ์ตูน  Nick Jr.,  Euro Sport  และ 14 รายการ  Edge sport channel , ฟุตบอล UEFA women Euro 2013, ฟุตบอล Bundesliga, ฟุตบอล Lique, ฟุตบอล J League, ฟุตบอล Copa do Brasil , Argentina League Star, Campeonato Brasileiro Series A, The Sweeper, Football Legend, Impact Wrestling, TNA Xplosion, Monster Knockout,Tennis US openกดสมัครได้ที่ *184*2# โทรออก

หมายเหตุ : อัตราดังกล่าวไม่รวมค่าใช้บริการ Data โดยสามารถรับชมได้ทั้งระบบรายเดือนและเติมเงิน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th,  www.gmmz.tv

“ความร่วมมือครั้งนี้เท่ากับเป็นการนำศักยภาพความเป็นตัวจริงของโลกแห่ง Telecom และEntertainment Broadcasting เข้ามาผนึกกำลังอย่างลงตัว ซึ่งนอกเหนือจากจะสร้างประโยชน์ให้แก่คนไทยแล้ว ยังสร้างความแข็งแกร่งให้อุตสาหกรรมด้าน Digital Content ในประเทศไทยเติบโตแบบก้าวกระโดดอย่างแท้จริงอีกด้วย” นายฐิติพงศ์ และ นายฟ้าใหม่ ร่วมกันสรุปในตอนท้าย

2

3

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save