Gadget

เปิดตัว Garmin Fenix Chronos ขีดสุดแห่งความหรูหราของนาฬิกาออกกำลังกาย

Garmin fenix Chronos

Garmin เปิดตัวสมาร์ทวอร์ชรุ่นใหม่ Garmin Fenix Chronos เน้นเรื่องความหรูหราตามสไตล์นาฬิกาแบบ Luxury แต่เพียบพร้อมเรื่องข้อมูลการออกกำลังกายแบบ Multi-Sport

Garmin ผู้นำเรื่องนาฬิกาสำหรับเล่นกีฬา ได้เปิดตัวสมาร์ทวอร์ชรุ่นใหม่ Garmin Fenix Chronos ที่เน้นเรื่องความหรูหราตามสไตล์นาฬิกาแบบ Luxury แต่ยังเพียบพร้อมเรื่องข้อมูลการออกกำลังกายแบบ Multi-Sport

Garmin Fenix Chronos 3 รุ่น 3 สไตล์

ความพรีเมี่ยมของ Fenix Chronos นั้นอยู่ที่การเลือกใช้วัสดุและการประกอบตัวเรือนอย่างปราณีตระดับเดียวกับนาฬิกาแบรนด์หรูที่มีอยู่ในท้องตลาด โดยทำออกมาทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกันคือ

  • Fenix Chronos Titanium with titanium hybrid band ที่ทั้งตัวเรือนและสายใช้วัสดุเป็นไทเทเนี่ยม น้ำหนัก 112 กรัม ราคา $1,499.99 หรือประมาณ 52,500 บาท
  • Fenix Chronos Steel with steel band ตัวเรือนและสายใช้วัสดุเป็นสแตนเลสสตีล น้ำหนัก 186 กรัม ราคา $999.99 หรือประมาณ 35,000 บาท
  • Fenix Chronos Steel with leather band ตัวเรือนวัสดุจะเป็นสแตนเลสสตีล ส่วนสายจะเป็นหนังแท้ น้ำหนัก 94 กรัม ราคา $899.99 หรือประมาณ 31,500 บาท

garmin-fenix-chronos-noti

หน้าปัดของ Garmin Fenix Chronos จะเป็นแบบวงกลมขนาด 1.2 นิ้ว หน้าจอความละเอียด 218 x 218 พิกเซล แสดงผลแบบสีที่สามารถมองเห็นได้ชัดเจนแม้ว่าอยู่ที่แจ้งกลางแดด ใช้แบตเตอรี่ขนาด 180 mAh ที่สามารถใช้งานในโหมดนาฬิกาได้นาน 1 สัปดาห์, ใช้โหมดเล่นกีฬาพร้อม GPS ได้ 13 ชั่วโมง และในโหมด UltraTac ได้ 25 ชั่วโมง

ในตัวนาฬิกาสามารถกันน้ำได้มาตรฐาน 10ATM (สวมใส่ว่ายน้ำได้) มีระบบ GPS แบบปกติและ GLONASS พร้อมเซนเซอร์บารอมิเตอร์และเข็มทิศอิเล็กทรอนิกส์ สำหรับใช้ในกิจกรรมเดินป่าและปีนเขา มีหน่วยความจำมาให้ 32MB ใช้สำหรับเก็บเส้นทางได้ 30 Route, ตำแหน่งโลเคชั่นสำคัญได้ 1,000 จุด และบันทึกกิจกรรมได้รวมแล้วมากกว่า 100 ชั่วโมง

ด้านหลังของตัวเรือนจะมี Heart Rate Monitor สำหรับวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้ตลอดทั้งวัน และตอนที่ออกกำลังกายได้อย่างแม่นยำ และรองรับการใช้ HRM แบบสายคาดอกที่เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth มาตรฐาน ANT+

Garmin fenix Chronos

ในกิจกรรมประเภทวิ่ง มีการคำนวนค่าสถิติการวิ่ง (Pace) เทียบกับเป้าหมายที่ต้องการ, ประเมินค่า VO2 max, ประเมินเวลาการฟื้นฟูหลังจบการออกกำลังกาย, Running Dynamic ฯลฯ เรียกได้ว่าครบเครื่องสำหรับนักวิ่งระดับอาชีพ ส่วนการปั่นจักรยานก็สามารถเชื่อมต่อเซนเซอร์วัดความเร็วและรอบขาในการปั่น (Speed & Cadence) นอกจากนี้ยังรองรับกับกิจกรรมและกีฬาอีกหลากหลาย อาทิ ว่ายน้ำ, กอล์ฟ, ปีนเขา, ไตรกีฬา และใช้งานเป็น Activity Tracker เพื่อเก็บข้อมูลจำนวนก้าวเดิน, การเผาผลาญแคลอรี่, การนอน โดยข้อมูลทุกกิจกรรมจะถูกซิงค์ผ่านแอพ Garmin Connect

รวมถึงความสามารถในการใช้เป็นนาฬิกาสมาร์ทวอท์ชที่เชื่อมต่อและทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟน ในการแจ้งเตือนแบบสั่นเมื่อมีสายเรียกเข้า, ข้อความ, Notification จากแอพพลิเคชั่นต่างๆ และยังใช้งานเพื่อบังคับการเล่นเพลงในสมาร์ทโฟน ส่วนหน้าปัดการแสดงผลก็สามารถโหลดเพิ่มเติมหรือลงแอพพลิเคชั่นเพิ่มได้ผ่านทาง Connect IQ

Garmin Fenix Chronos เริ่มวางจำหน่ายแล้วในสหรัฐอเมริกา สำหรับประเทศไทยคาดว่า บริษัท จีไอเอส จำกัด  จะนำเข้ามาในช่วงปลายปี 2016 โดยระบบและการแสดงผลจะรองรับเป็นภาษาไทยทั้งหมด

ข้อมูลจาก : Garmin

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save