News & Update

Samsung ยังพัฒนา Galaxy X มือถือพับได้ อาจจะเจอกัน MWC2017 นี้

มีรายงานว่า Samsung กำลังพัฒนาโทรศัพท์พับได้ ซึ่งไม่ใช่โทรศัพท์ฝาบานพับแบบที่เราเคยเห็นกันมาก่อน แต่เป็นโทรศัพท์ที่พับได้ทั้งตัวจริงๆ ในนาม Galaxy X

มีรายงานว่า Samsung กำลังพัฒนาโทรศัพท์พับได้ ซึ่งไม่ใช่โทรศัพท์ฝาบานพับแบบที่เราเคยเห็นกันมาก่อน แต่เป็นโทรศัพท์ที่พับได้ทั้งตัวจริงๆ ซึ่งพัฒนามาหลายปีแล้วภายใต้ชื่อว่า Galaxy X และท่าทางจะเพิ่งมีไอเดียใหม่ๆ ในระยะหลังนี้ด้วยทำให้กลับมาเป็นข่าวอีกครั้งหนึ่ง

galaxy x

ภาพที่หลุดออกมาดังกล่าวชี้ให้เห็นว่าตรงกลางเครื่อง Galaxy X จะมีข้อต่อที่พับได้ ทำให้ตัวเครื่องสามารถดัด งอ หรือพับได้ครึ่งหนึ่ง แต่ดูเหมือนว่าเวลาพับแล้วหน้าจอสองฝั่งจะไม่ได้ปิดสนิท (เป็นเหมือน Surface Book ที่พับแล้วมีช่องว่างแถวๆ ข้อต่อ)

galaxy x

น่าเสียดายที่แม้ทาง Samsung จะมีไอเดียใหม่ๆ เกี่ยวกับโทรศัพท์พับได้อย่าง Galaxy X แต่ก็ดูเหมือนว่าจะยังอยู๋ในช่วงออกไอเดียมาพัฒนาเป็นสินค้าเท่านั้น คงยังอีกไกลกว่าเราจะได้เห็นต้นแบบ หรือภาพหลุดสินค้าตัวจริงออกมา

galaxy x

แม้ว่า Samsung จะเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าโทรศัพท์แบบยืดหยุ่น พับได้นั้นไม่ได้อยู่ไกลเกินเอื้อม และบอกว่าจะเปิดต้นแบบให้ดูในปี 2017 แต่ก็คงต้องรอดูกันว่างานนี้จะออกแบบไอเดียให้กลายเป็นรูปเป็นร่างได้ทันงาน Mobile World Congress 2017 นี้จริงหรือไม่ แต่ถ้าทำได้จริงก็ยังไม่แน่นักว่ากว่าจะออกมาเป็นผลิตภัณฑ์วางจำหน่ายต้องรอกันอีกนานแค่ไหน

ที่มา – Android Authority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save