News & Update

เปิดตัวเป็นทางการในไทย Samsung Galaxy S9 ชูกล้องใหม่ ทำอะไรไม่เหมือนเดิม

Samsung Galaxy S9 และ S9+ เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมชูจุดเด่นกล้องใหม่ที่สามารถปรับรูรับแสงได้ 2 ระดับ (Dual Aperture) ตามสภาพแสง อีกทั้งยังสามารถใช้กล้องทำอะไรได้อีกหลายอย่างในแบบที่ไม่เหมือนใคร 

Samsung Galaxy S9 | S9+ กล้องไม่เหมือนใคร ทำอะไรไม่เหมือนเดิม (Camera Reimagined)

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2561 กับซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 9 และเอส 9 พลัส สมาร์ทโฟนที่สร้างสรรค์ขึ้นกับกล้องใหม่ ทำอะไรได้มากกกว่าเดิม อย่างเช่น AR Emoji ที่สามารถสร้างสติ๊กเกอร์ในแบบ  3 มิติของคุณเอง พร้อมให้แชร์บนโลกโซเชียลมีเดียได้ทุกแพลทฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Line, Instagram ตัวกล้องยังมีรูรับแสงคู่ในเครื่องเดียว (Dual Aperture) F1.5 และ F2.4 เป็นระบบ Mechanic ที่สามารถปรับค่าตามสภาพแสงได้โดยอัตโนมัติ พร้อมด้วยฟีเจอร์ถ่ายวิดีโอ Slow motion ด้วยเฟรมเรทสูงถึง 960 เฟรมต่อวินาที

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคทรอนิกส์ จำกัด กล่าวว่า สมาร์ทโฟนได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของเรามากกว่า 20 ปีแล้ว โดยในช่วงต้นใช้ในการสื่อสารด้วยเสียงเป็นหลัก หลังจากนั้นอุสาหกรรมสมาร์ทโฟนก็มีความก้าวหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง และมีบทบาทสำคัญต่อการสืื่อสารยุคใหม่ของผู้คนมากมาย จะเห็นว่าเราสามารถแชร์รูปภาพ วิดีโอขึ้นไปบนโซเชียลจนกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว ซัมซุงกาแล็คซี่ เอส 9 และเอส 9 พลัสจึงถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ไล์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่สื่อสารด้วยภาพ และคลิปวิดีโออยู่ตลอดเวลา ภายใต้แนวคิด “กล้องไม่เหมือนใคร ทำอะไรไม่เหมือนเดิม ” (Camera Reimagined) โดยใช้กล้องประสิทธิภาพสูง ช่วยเพิ่มศักยภาพให้ทุกคนเป็นนักเล่าเรื่องด้วยภาพ หรือ Visual Storyteller บนโซเชียลมีเดียได้ง่าย และสนุกขึ้น

ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต แฟชั่นนิสต้าแถวหน้าแห่งวงการบันเทิงไทย เล่าความประทับใจเกี่ยวกับ ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 9 ว่า การถ่ายภาพที่คมชัดเป็นเรื่องหลักสำหรับการใช้สมาร์ทโฟน เพราะตัวเองเดินทางบ่อย และมักจะเก็บภาพสิ่งที่ได้พบเจอมาเป็นแรงบันดาลใจในการทำงาน หรือเก็บภาพมาแชร์กับเพื่อนๆ ซึ่งก็ต้องมีสมาร์ทโฟนที่มีกล้องดีที่สุดในการถ่ายภาพ จากที่ได้ลองใช้ก็ประทับใจตั้งแต่แรก ทำให้สามารถถ่ายภาพในที่แสงน้อย หรือจะเป็นแสงจ้าจากดวงอาทิตย์โดยตรงก็ยังสวย นอกจากนี้ยังชอบการสร้างสติ๊กเกอร์ที่เป็นไฟล์ GIF อัดเสียงพร้อมท่าทางต่างๆ ส่งให้เพื่อนๆ และครอบครัวได้อย่างสนุกสนานผ่านฟีเจอร์ AR Emoji แต่ที่ชอบอีกฟีเจอร์คือการถ่ายวิดีโอแบบซุปเปอร์สโลว์-โม ทำให้เก็บช่วงเวลาดีๆ ของเด็กๆ ได้แบบที่พิเศษขึ้น

ซัมซุงกาแล็คซี่ เอส 9 และเอส 9 พลัส จะวางจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 มีนาคมนี้ ซึ่งเป็นกลุ่มประเทศแรกของโลกที่วางจำหน่าย

Samsung Galaxy S9 ความจุขนาด 64 GB ราคา 27,900 บาท

Samsung Galaxy S9+ ความจุขนาด 64 GB ราคา 31,900 บาท และ 128 GB ราคา 33,900 บาท

และพิเศษกับความจุขนาด 256 GB ราคา 37,900 บาท

สรุปจุดเด่นของซัมซุงกาแล็คซี่ เอส 9 และเอส 9 พลัส

AR EMOJI (3D AVATAR)

เปลี่ยนภาพถ่ายเซลฟี่ของตัวคุณเองเป็นอีโมจิ และ ทำให้ข้อความของคุณดูมีชีวิตขึ้นมา โดยสร้างอีโมจิแบบเคลื่อนไหวที่โชว์ความรู้สึกในแบบของคุณเอง ซึ่งสามารถส่งข้อความแบบ Emoji ที่เคลื่อนไหวตามการแสดงออกของคุณ

galaxy-s9_ar_emoji_stcker_list

SUPER LOW & BRIGHT LIGHT CAMERA

กล้องที่ถ่ายภาพสวย ไม่ว่าในสภาพแสงไหน ถ่ายภาพโดยไม่ต้องลังเลไม่ว่าจะเป็นเวลาไหน ด้วยรูรับแสงคู่ (Dual Aperture) ที่จะปรับใช้รูรับแสงที่เหมาะสมกับสภาพแสง ทั้งในที่แสงมากและในที่แสงน้อยโดยอัตโนมัติเช่นเดียวกับสายตามนุษย์เรา

Samsung S9+ Camera

SUPER SLOW MOTION VIDEO

ถ่ายภาพเคลื่อนไหวอย่างเหนือชั้นที่ 960 เฟรมต่อวินาทีโดยใช้เซ็นเซอร์ความเร็วสูง โชว์ฝีมือการถ่ายทำด้วยการเพิ่ม Super Slow-mo ลงในวิดีโอ หรือเพิ่มความพิเศษให้กับการบันทึกช่วงเวลาดีๆของคุณ

galaxy-s9-camera_sharing_img-purple

BIXBY VISION

เปิดโลกกว้างของคุณด้วยเทคโนโลยีแบบ Augmented Reality กำลังมองหาร้านอาหารใกล้ๆอยู่หรือเปล่า? การนับแคลอรี่ของขนมที่คุณทานไป แค่เปิดกล้องหรือรูปภาพ แล้วใช้ Bixby Vision เพื่อบอกในสิ่งที่คุณอยากรู้

                          

พรีวิว ซัมซุงกาแล็คซี่ เอส 9 และเอส 9 พลัส

ชมวิดีโอบันทึกงานเปิดตัวแบบเต็มๆ ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/WhatPhoneThailand/videos/1441178192670767/

 

 

 

 

 

 

 

 

ชมวิดีโอบันทึกมินิคอนเสิร์ต พี่ตูน บอดี้สแลม ในงานงานเปิดตัว ได้ที่นี่

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save