News & Update

Samsung อาจตัดสินใจวางขาย Galaxy S8 เร็วขึ้น จากกรณีปัญหา Galaxy Note7

จากกรณีปัญหาของ Galaxy Note7 มีการวิเคราะห์ว่าทาง Samsung อาจจะพิจารณาเลื่อนเวลาการวางจำหน่าย Galaxy S8 ให้เร็วขึ้นกว่าเดิม

ตอนนี้กระแสข่าวเกี่ยวกับปัญหาใน Samsung Galaxy Note7 ที่ตอนนี้ทาง Samsung กำลังเร่งแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วน โดยจัดการเรียกคืนเครื่องที่ผลิตไปล็อตแรกกลับคืนจากลูกค้าทั้งหมด พร้อมทั้งเร่งผลิตเครื่องล็อตใหม่ที่แก้ไขปัญหาออกมาให้กับลูกค้า ตอนนี้มีกระแสข่าวว่าทาง Samsung อาจจะพิจารณาเร่งเวลาการออกวางขายของ Galaxy S8 ให้เร็วขึ้นกว่าเดิม

ทางสำนักข่าว Korea Herald ได้รายงานข่าวเสริมความน่าเชื่อถือของข่าวลือนี้ โดยยกคำพูดของ Kim Sang-pyo นักวิเคราะห์จาก KB Investment & Securities มาว่า

“ถ้า Samsung เลือกจะวางจำหน่าย Galaxy S8 ในช่วงปลายไตรมาสแรกเหมือนปีที่ผ่านมา กำไรของผลิตภัณฑ์ฝั่งมือถืออาจจะย่ำแย่หนักมากเมื่อถึงตอนประเมินผลประกอบการตลอดปี 2016 ก็เป็นได้”

นอกจากหนังสือพิมพ์แล้ว แหล่งข่าวจาก SamMobile ก็เผยว่า Galaxy S8 นั้นจะมี 2 รุ่น ใช้รหัสเครื่อง SM-G950 และ SM-G955 ด้วย โดยรุ่นหนึ่งจะมีจอเล็ก และอีกรุ่นจอใหญ่ เหมือนอย่างที่ S7 และ S7 Edge แต่ว่าคราวนี้ทั้ง 2 รุ่นอาจจะใช้เป็นจอโค้ง edge screen ทั้งสองรุ่น ไม่มีจอแบนแล้ว โดยใช้ชื่อโค้ดในการพัฒนาว่า Dream และ Dream 2

สำหรับคนที่สงสัยว่าทำไม S8 ถือใช้รหัส 950 แทนที่จะเป็น 940 นั้นก็คาดกันว่าเพราะเลข 4 ไม่ใช่เลขที่ดีนักในภาษาเกาหลี (เหมือนกับภาษาญี่ปุ่นและจีน) ทำให้กระโดดข้ามเลข 4 ไปนั่นเอง

samsung-s7-s7-edge

ที่มา – Android Authority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save