News & Update

โกลด์อีลิทปารีส ร่วมกับ ซัมซุง ทำ Samsung Galaxy S8 Plus บอดี้ทองคำแท้!

Gold Elite Samsung Galaxy S8 Plus

Gold Elite Samsung Galaxy S8 Plus Ultimatum Gold ผสานความล้ำสมัยกับความหรูหราเป็นหนึ่งเดียว ตอบสนองไลฟ์สไตล์กลุ่มไฮเอนด์อย่างลงตัว

ใครที่ไม่อยากได้ความจำเจหรือต้องการความโดดเด่นของสมาร์ทโฟนในมือคุณ โอกาสมาถึงแล้วครับ เพราะ โกลด์ อีลิท ปารีส (Gold Elite Paris) ผู้นำด้านโทรศัพท์มือถือทองคำระดับโลก จับมือ ซัมซุง ประเทศไทย (Samsung Thailand) เนรมิตรสมาร์ทโฟนรุ่น Samsung Galaxy S8 Plus ให้เป็นมือถือทองคำ ผสานความล้ำสมัยกับความหรูหราเป็นหนึ่งเดียว ตอบสนองไลฟ์สไตล์กลุ่มไฮเอนด์อย่างลงตัว

Samsung Galaxy S8 Plus Elite Gold Paris

นายสุทธิเกียรติ กิตติภัทรากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชัวร์ ไลฟ์ เทเลคอม จำกัด ผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของโกลด์ อีลิท ปารีส เปิดเผยว่า ได้มือร่วมกับซัมซุง ประเทศไทย ผลิตโทรศัพท์เคลื่อนที่ทองคำคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ได้แก่รุ่น โกลด์ อีลิท ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 8 พลัส อัลติเมตัม โกลด์ (Gold Elite Samsung Galaxy S8 Plus Ultimatum Gold) ภายใต้คอนเซ็ปต์การผสานความล้ำสมัยเข้ากับความหรูหรา

โดยได้นำสมาร์ทโฟนรุ่นยอดนิยมอย่างซัมซุงกาแลคซี่เอส 8 พลัสมาแปลงโฉมเพิ่มเสน่ห์ด้วยทองคำบริสุทธิ์ 24K (99.9%) ผสานเทคนิคการผลิตขั้นสูงของงานไฟน์ จิวเวลรี่ (Fine jewelry) ทำให้ตัวเครื่องมีดีไซน์ที่สวยงามสะดุดตาด้วยลุคสุดหรูหรา

Samsung Galaxy S8 Plus Elite Gold Paris

นอกจากนั้นยังพิถีพิถันและใส่ใจในรายละเอียดทุกจุด อาทิ ปุ่มเปิด/ปิด และปุ่มควบคุมระดับเสียงก็ทำด้วยทองคำบริสุทธิ์เช่นกัน โดยผู้ที่เป็นเจ้าของจะได้รับ Gold Elite Box Set พร้อมใบการันตีคุณภาพตัวเครื่องและทองคำบริสุทธิ์นานถึง 14 เดือน ซึ่งจะวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคม 2560 นี้ ในราคา 149,000 บาท

Samsung Galaxy S8 Plus Elite Gold Paris

“นับเป็นการสร้างความอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งให้กับวงการลักซัวรี่ไลฟ์สไตล์ ที่โกลด์อีลิทปารีสได้นำสมาร์ทโฟนแบรนด์ซัมซุงรุ่นยอดนิยมอย่างซัมซุงกาแลคซี่เอส 8 พลัสมาผลิตเป็นโทรศัพท์มือถือทองคำ เพื่อให้เป็นสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จคู่กับไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญของโกลด์อีลิทปารีสที่ได้ร่วมมือกับผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือและเทคโนโลยีล้ำสมัยระดับโลก ตอกย้ำความเติบโตของโกลด์อีลิทปารีส ประเทศไทย ในการขยายตลาดและขยายไลน์ผลิตภัณฑ์เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายลูกค้าระดับไฮเอนด์มีตัวเลือกที่หลากหลายมากขึ้นอีกด้วย”

นายสุทธิเกียรติ กล่าว

ทั้งนี้ โกลด์ อีลิท ปารีส โทรศัพท์เคลื่อนที่ระดับไฮเอนด์ด้วยทำด้วยทองคำบริสุทธิ์ 99.99% ได้รับการตอบรับจากบุคคลที่มีชื่อเสียงมากมายในวงการบันเทิงมาแล้วอย่างคับคั่ง อาทิ ศรีริต้า เจนเซ่น, อั้ม พัชราภา และอีกหลายๆท่านเลยล่ะครับ

Elite Gold Paris Celeb

ใครอยากได้สมารืทโฟนไฮโซ หรือต้องการของขวัญเซอร์ไพรส์คนรักที่ไม่เหมือนใคร ลองเข้าไปดูได้ที่ www.goldeliteparis.com หรือโทร. 090-001-0009 ครับ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save