News & Update

Galaxy S8 Arctic Silver สีใหม่เปิด Pre-order ที่ประเทศอังกฤษแล้ว!

EE ผู้ให้บริการเครือข่ายประเทศอังกฤษจะเป็นรายเดียวที่ขายสีใหม่อย่าง Galaxy S8 Arctic Silver และ S8+ Acrtic silver ซึ่งนับว่าเป็นตัวเลือกสีที่ค่อนข้างสวยมากๆ

อย่างที่เคยได้เห็นข่าวคราวเมื่อสองสัปดาห์ก่อนว่า EE ผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือของประเทศอังกฤษนั้นจะเป็นผู้ให้บริการรายเดียวที่ขายสีใหม่อย่าง Galaxy S8+ และ Galaxy S8 Arctic Silver ซึ่งนับว่าเป็นตัวเลือกสีที่ค่อนข้างดึงดูดสายตามากๆ สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของซัมซุงอและมีแนวโน้มที่จะทำให้ผุ้ให้บริการเครือข่าย EE มีลูกค้าใหม่ ๆ เข้ามาเป็นจำนวนมากอย่างแน่นอน

Galaxy S8 Arctic Silver

Galaxy S8 Arctic Silver

สำหรับ Galaxy S8 และ Galaxy S8 + สีใหม่นี้สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้จาก EE ผู้ให้บริการเครือข่ายรายใหญ่ในประเทศอังกฤษโดยราคาการพรีออเดอร์ กาแลคซี่ เอส 8 ล่วงหน้านี้จะอยู่ที่ 9.99 ปอนด์และจ่ายแพ๊กเก็จค่าบริการเครือข่ายอีก 57.99 ปอนด์ต่อเดือน ซึ่งสามารถพูดคุยและส่งข้อความได้แบบไม่อั้นส่วนการใช้ดาต้าสามารถใช้ได้ถึง 25GB ในระยะสัญญา 24 เดือน ถัดมาราคาพรีอเดอร์ กาแลคซี่ เอส 8+ ล่วงหน้าราคาก็จะอยู่ที่ 49.99 ปอนด์ และจ่ายแพ๊กเก็จค่าบริการเครือข่ายอีก 57.99 ปอนด์ต่อเดือน ใช้ดาต้าสามารถใช้ได้ถึง 25GB ในระยะสัญญา 24 เดือนเท่ากันค่ะ 

นอกจากนี้ทางผู้ให้บริการเครือข่าย EE ก็ยังได้ยืนยันว่า Galaxy S8 และ Galaxy S8 + จะมีวางจำหน่ายในแพลน 4GEE Max ช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้โทรศัพท์มือถือได้ตามปกติในกว่า 50 ประเทศปลายทางทั่วโลกโดยไม่ต้องกังวลกับการเปลี่ยนไปใช้เครือข่ายตามผู้ให้บริการในท้องถิ่นเมื่อเดินทางไปยังต่างประเทศ สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าเริ่มตั้งแต่วันนี้ แต่จะต้องรอกันสักหน่อยเพราะทาง EE จะใช้เวลาถึง 14 วันในการส่งคำสั่งซื้อ

ที่มา Sammobile

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save