News & Update

Gold Elite Paris จับมือ Samsung เปิดตัวสมาร์ทโฟนหรู S7 edge และ Note 7 ทองคำแท้ 24K

Gold Elite Paris Samsung Galaxy S7 edge

การจับมือครั้งสำคัญของ Gold Elite Paris และ Samsung ประเทศไทย เปิดตัวคอลเลคชั่นสมาร์ทโฟนหรูรุ่นใหม่ Gold Elite S7 edge 24K และ Gold Elite Note 7 24K

การจับมือครั้งสำคัญของ Gold Elite Paris และ Samsung ประเทศไทย เปิดตัวคอลเลคชั่นสมาร์ทโฟนหรูรุ่นใหม่ Gold Elite S7 edge 24K และ Gold Elite Note 7 24K สมาร์ทโฟนที่ตัวเครื่องทำด้วยทองคำ 24K (99.9%) เจาะกลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ระดับไฮเอนท์โดยเฉพาะ

คุณสุทธิเกียรติ กิตติภัทรากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชัวร์ ไลฟ์ เทเลคอม จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Gold Elite Paris ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับคอลเลคชั่นล่าสุดว่า บริษัทมีประสบการณ์ในกลุ่มโทรศัพท์เคลื่อนที่ระดับไฮเอ็นท์มายาวนานกว่า 11 ปี คัดสรรสินค้าทั้ง สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, อุปกรณ์เสริม รวมถึง Gadget ชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลกมาสู่ตลาดเมืองไทย โดยเน้นคุณภาพและดีไซน์เป็นพิเศษ นอกจากนี้ยังเล็งเห็นว่าตลาดสมาร์ทโฟนในปัจจุบันมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และมีความโดดเด่นในการออกแบบสินค้ามากขึ้น เพราะปัจจุบันมือถือได้กลายเป็นเหมืนอเฟอร์นิเจอร์ประจำตัวของผู้ใช้ ที่เป็นเครื่องบ่งบอกถึงตัวตน รสนิยม ของผู้ใช้

สำหรับการร่วมมือกับทาง Samsung ประเทศไทยครั้งนี้ เป็นการนำเอาสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปและได้รับความนิยมสูงสุด นั่นคือ Samsung Galaxy S7 edge มาทำเป็นเวอร์ชั่นของ Gold Elite ที่ใช้วัสดุเป็นทองคำ 24K ที่ใช้เทคนิคการผลิตชั้นสูงในระดับ fine jewelry พร้อมทั้งยังมีสิทธิพิเศษมอบให้ผ่านทางแอพพลิเคชั่น ถือเป็นอีกความสำเร็จของ Gold Elite ที่สามารถเชื่อมโยงความเป็นเอกลักษณ์และหรูหรา เข้ากับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่าง Samsung

Gold Elite Paris Samsung Galaxy S7 edge

คุณวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัทไทยซัมซุงอิเลคโทรนคส์ จำกัด กล่าว่า Samsung Galaxy S7 ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงที่ประสบความสำเร็จสูงเป็นประวัติการณ์ในประเทศไทย และได้รับความนิยมอย่างมากจากทั่วโลก ที่โดดเด่นในเรื่องฟีเจอร์การใช้งาน อาทิ การถ่ายภาพในที่แสงน้อย, ระบบโฟกัสภาพอัตโนมัติ, ความสามารถในการถ่ายภาพในระดับกล่อง DSLR ที่นำมาใช้ในสมาร์ทโฟนเป็นครั้งแรก, กันน้ำได้ ฯลฯ รวมถึงการออกแบบที่สวยงาม บางเฉียบ เรียบหรู

และครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ทาง Samsung ได้ร่วมมือกับทาง Gold Elite Paris ในการผลิตสมาร์ทโฟนที่ตัวเครื่องทำด้วยทองคำบริสุทธิ์ ก็ยิ่งเป็นการเพิ่มความพิเศษให้กับ Galaxy S7 edge ขึ้นสู่ระดับพรีเมี่ยมtลักซัวรี่ สำหรับลูกค้าที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่สะท้อนความพิเศษอย่างเหนือระดับ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตลที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร

สมาร์ทโฟน Gold Elite S7 edge 24K พร้อมวางจำหน่ายแล้วในราคา 129,000 บาท และพิเศษกับอีกรุ่นคือ Gold Elite Note7 24K จะเริ่มวางจำหน่ายช่วงปลายเดือนกันยายนนี้ ในราคา 149,000 บาท พร้อมการรับประกันถึง 14 เดือน

Gold Elite Paris Samsung Galaxy S7 edge

Gold Elite Paris Samsung Galaxy S7 edge

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save