News & Update

T-Mobile เครือข่ายสหรัฐบอกว่า Galaxy S6 / Note 5 จะได้รับอัพเดทเป็น Oreo ด้วย

ข่าวลือเรื่อง Samsung Galaxy S6 และ Galaxy Note 5 จะได้รับอัพเดทเป็น Oreo นั้นมีมาสักพักแล้ว (ข่าวเก่า) ล่าสุดก็ได้รับการยืนยันอีกครั้งจากข้อมูลบนเว็บเครือข่าย T-Mobile ในสหรัฐอเมริกาว่าจะอัพเดทให้จริงๆ 

Android 8.0 Oreo

ทาง T-Mobile ได้อัพเดทหน้าผลิตภัณฑ์ของตนว่า Samsung Galaxy S6, Samsung Galaxy S6 Edge, Samsung Galaxy S6 Edge+ และ Samsung Galaxy Note 5 จะได้รับอัพเดทซอฟท์แวร์ในอนาคต โดยตอนนี้อยู่ระหว่างเฟสทดลองอัพเดทเป็นเวอร์ชัน 8.0 และได้ข้อสรุปแล้วว่า T-Mobile กับ Samsung จะร้วมกันพัฒนาระบบปฏิบัติการเป็นเวอร์ชันดังกล่าว

แน่นอนว่าถ้าต้องพัฒนาระบบปฏิบัติการเวอร์ชัน Android 8.0 ทาง Samsung ก็คงไม่จำกัดให้ได้อัพเดทเฉพาะเครือข่ายใด เครือข่ายหนึ่งแน่นอน คาดว่าถ้าทำอัพเดทจริงก็น่าจะปล่อยให้ทุกเครือข่ายทั่วโลกอย่างแน่นอน ถือเป็นเรื่องเหนือความคาดหมายไม่น้อยที่ Samsung Galaxy S6 จะได้รับอัพเดทเวอร์ชันใหม่กับเขาด้วย

อย่างไรก็ตาม ณ ตอนนี้ Samsung Galaxy S8 บางส่วนในโลกเพิ่งจะได้รับอัพเดทเป็น Oreo กัน ส่วน Galaxy S7 นั้นเงียบสนิทหลังจากมีข่าวเฟิร์มแวร์รุ่นทดสอบหลุดออกมา คงต้องรอนานทีเดียวกว่า Galaxy S6 จะได้รับอัพเดทนี้

ที่มา – Phone Arena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save