News & Update

Galaxy S6 edge plus หลุด!!!ราคา keyboard cover มาพร้อม Flip Wallet

เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา Galaxy S6 edge plus ก็มีข่าวหลุดทวีตออกมาจากของเจ้าพ่อแห่งวงการข่าวหลุดอย่าง Evan Blass เกี่ยวกับราคาและรูปภาพของ keyboard cover

เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา Galaxy S6 edge plus ก็มีข่าวหลุดออกมาจากบนทวิตเตอร์ของเจ้าพ่อแห่งวงการข่าวหลุดอย่าง Evan Blass (@evleaks) อีกแล้ว ซึ่งข่าวที่หลุดออกมาว่าเค้าได้โพสเกี่ยวกับ ราคา และรูปภาพของเจ้าตัว keyboard cover ที่มีการอ้างอิงว่า Samsung นั้นจะทำออกมาขายพร้อมกับ S6 edge plus

ตอนนี้ก็ดูเหมือนกับว่า Samsung นั้นต้องการที่จะนำกลิ่นอายความรู้สึกบางส่วนของ BlackBerry รุ่นเก่าๆ กลับมาใส่ไว้บนสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของเค้า เพื่อสร้างความแปลกใหม่ และเพิ่มกลุ่มเป้าหมายให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น อย่างเช่น S6 edge plus เป็นต้น แต่ก็กลับมีเสียงวิพากวิจาร์ณกันอย่างท่วมท้นบนโลกอินเตอร์เนท และมีการโจมตีต่างๆ นาๆ มากมายจากบรรดาสาวกผู้ที่ได้เห็นข่าวหลุดเกี่ยวกับตัว Keyboard Cover ตัวนี้ และต่อต้านความคิดแหวกแนวนี้ว่าเป็นการกระทำที่ลอกเลียนแบบมาจาก BlackBerry ทั้งสิ้น

Galaxy S6 edge plus Keyboard Cover

Galaxy S6 edge plus cover keyboard

 

แต่ถึงอย่างไร Samsung เองก็ไม่ได้ใส่ใจการโจมตีจากเวปไซต์ต่างๆ ในเรื่องนี้และยังคงพร้อมที่จะเดินหน้าในการที่จะผลิตเจ้าตัว keyboard cover ต่อไปอย่างกระตือรือล้น

ล่าสุดก็มีการยืนยันมาจาก GSMinfo ออกมาอีกว่าราคาของ keyboard cover ที่มาพร้อมกับ Flip Wallet มีราคา 25 ยูโร Glossy Cover มีราคา 25 ยูโร และ Clearview Cover มีราคา 40 ยูโร จากร้านค้าปลีกออนไลน์อีกด้วย แต่สิ่งที่น่าสนใจกว่านั้นคือ ร้านค้าปลีกออนไลน์อื่นๆ ได้มีการออกมาปล่อยข่าวลือเรื่องราคาขอเจ้า keyboard cover นี้ว่ามีราคาขายอยู่ที่ 48 ยูโร และจะมีสินค้าออกมาจำหน่ายได้ในวันที่ 22 สิงหาคมนี้ ซึ่งก็คือ 1 วันหลังจากที่ Galaxy S6 edge plus และ Galaxy Note 5 ได้ออกวางจำหน่ายไปแล้วทั่วโลกในวันที่ 21 สิงหาคมนั่นเอง

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save