News & Update

หลุดภาพ Samsung Galaxy S5 Google Edition จากเว็บ Android.com คาดอีกไม่นานคงได้เห็นกัน

เว็บ Android.com ซึ่งเมื่อเปิดเข้าไปดูแล้วจะพบว่า มีสมาร์ทโฟนรุ่นหนึ่งซึ่งมีหน้าตาคล้ายกับ Samsung Galaxy S5 อยู่ โดยที่หน้าจอนั้น ไม่มี อินเตอร์เฟสของ TouchWiz อยู่เลย

หลังจากที่ กูเกิ้ล ได้จัดงาน Google I/O ไปเมื่อคืนวันก่อน ซึ่งแน่นอนว่าในงานครั้งนี้หลายๆคนสนใจกับโปรเจค Android L ซึ่งก็ไม่ทำให้สาวกและผู้ติดตามผิดหวัง เพราะมีการปรับปรุงมาเป็นอย่างดีและสวยงามมากยิ่งขึ้น

Galaxy S5

หลังจากจบงานไปกูเกิ้ลก็ได้อัพเดทข้อมูลต่างๆขึ้น เว็บ Android.com ซึ่งเมื่อเปิดเข้าไปดูแล้วจะพบว่า มีสมาร์ทโฟนรุ่นหนึ่งซึ่งมีหน้าตาคล้ายกับ Samsung Galaxy S5 อยู่ โดยที่หน้าจอนั้น ไม่มี อินเตอร์เฟสของ TouchWiz อยู่เลย

ทำให้คาดการกันว่า Google จะเปิดตัว Samsung Galaxy S5 รุ่น Google Play Edition อย่างแน่นอน เหมือนกับที่เคยเปิดตัวมากับรุ่น Galaxy S4 นั้นเอง ซึ่งจุดเด่นของรุ่นนี้ก็คือ จะได้รับการอัพเดทที่ไวมาก และมีความเสธียรภาพสุงมากอีกด้วยจ้า

galaxy-s5-google-play-edition

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save