News & Update

ซัมซุงเผยโฉม “กาแล็คซี่ เอส 4” สุดยอดสมาร์ทโฟนที่จะเป็นทุกอย่างให้คุณ

ซัมซุงพร้อมเผยโฉม “ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 (Samsung Galaxy S4)” สุดยอดสมาร์ทโฟนเจเนเรชันที่ 4 จากตระกูลกาแล็คซี่ เอส

ผู้บริหารซัมซุงโชว์ Samsung Galaxy S4

กรุงเทพฯ – 3 พฤษภาคม 2556 – ซัมซุงพร้อมเผยโฉม “ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 (Samsung Galaxy S4)” สุดยอดสมาร์ทโฟนเจเนเรชันที่ 4 จากตระกูลกาแล็คซี่ เอส ที่มาพร้อมแนวคิด “มือถือที่จะเป็นทุกอย่างให้คุณ (Life Companion)” พร้อม 4 ฟีเจอร์สุดทึ่งที่รวบรวมเทคโนโลยีล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็นAir Gesture, Animated Photo, Group Play และ Dual Camera ลงทุนสร้างสื่อใหม่กระจายตามจุดสำคัญทั่วกรุงเทพฯ พร้อมเปิด Experience Zone “ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 พาวิลเลียน” ให้ประชาชนได้ทดลองใช้เครื่องจริงก่อนตัดสินใจซื้อ

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “หลังจากการเผยโฉมครั้งแรกในโลกกลางมหานครนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา ในงาน ‘Samsung Mobile Unpacked 2013’ ณ เรดิโอซิตี้ มิวสิคฮอลล์ผ่านไปกว่า 1 เดือน นับจากวันนั้นกระแสของซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 ในประเทศไทยยังคงเป็นที่กล่าวขานถึงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดซัมซุงประกาศความพร้อมสำหรับการเปิดตัวและวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นนี้อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทยแล้วในวันที่ 3 พฤษภาคม ซึ่งซัมซุงมั่นใจว่าจะได้รับผลตอบรับกระหึ่มและฮือฮาไม่แพ้สมาร์ทโฟนรุ่นใดๆ ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นกาแล็คซี่ เอส รุ่นแรกที่เปิดตัวเมื่อ 3 ปีก่อนกับยอดขายทั่วโลก 20 ล้านเครื่อง กาแล็คซี่ เอส 2 ที่เปิดตัวเมื่อ 2 ปีก่อนกับยอดขายทั่วโลก 28 ล้านเครื่อง และกาแล็คซี่ เอส 3 กวาดยอดขายถล่มทะลายกว่า 50 ล้านเครื่องทั่วโลก สำหรับสุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด ‘ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4’    มากับแนวคิด “มือถือที่จะเป็นทุกอย่างให้คุณ (Life Companion)” พร้อมสุดยอดฟีเจอร์ที่โดดเด่นล้ำหน้าเกินใครอีก 4 ฟีเจอร์ อย่าง Air Gesture, Animated Photo, Group Play และ Dual Camera  ซึ่งซัมซุงมั่นใจอย่างเต็มที่ว่าจะเป็นที่ถูกใจผู้ใช้สมาร์ทโฟนอย่างแน่นอน”

ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4” ได้รับการออกแบบอย่างประณีตเพื่อให้ผู้ใช้สัมผัสกับเรื่องราวต่างๆ ในชีวิตได้ใกล้ชิดยิ่งขึ้น มาพร้อมหน้าจอ Full HD Super AMOLED ที่ให้ความละเอียดคมชัดมากขึ้น บนขนาดใหญ่ขึ้นถึง 5 นิ้ว รวมทั้งแบตเตอรี่ที่จุขึ้นถึง 2,600 Ah เพรียวบางกว่าเดิมแต่แข็งแรงยิ่งขึ้น ด้วยขอบจอที่บางลงในน้ำหนักที่เบาเพียง130 กรัม และบางเพียง 7.9 มิลลิเมตร  ทำงานบนระบบปฎิบัติการแอนดรอยด์ 4.2 เจลลี่บีน พร้อมคุณสมบัติที่โดดเด่นและล้ำหน้าเกินใคร อาทิ

  • ·       Air Gesture ระบบสั่งการไร้สัมผัส ช่วยให้ทำงานได้โดยไม่ต้องสัมผัสหน้าจอ เพื่อชีวิตง่ายและสะดวกสบายขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Finger Air View ที่ผู้ใช้สามารถดูคอนเทนท์ในโฟลเดอร์หรืออีเมลล์ได้โดยไม่ต้องเปิดโฟลเดอร์นั้นๆ เพียงแค่ใช้นิ้วไปจ่อไว้โดยไม่ต้องสัมผัสหน้าจอ Air Browseใช้มือปาดซ้ายขวาเพื่อดูรูปหรือเปลี่ยนเพลง โดยไม่ต้องสัมผัสหน้าจอ หมดกังวลเวลาขับรถหรือมือเลอะ Air Call Accept ใช้มือปาดซ้ายขวาเหนือเซ็นเซอร์ด้านบนของเครื่อง เพื่อรับสาย และ GloveTouch ใช้โทรศัพท์ได้สะดวกแม้ขณะใส่ถุงมือ
  • ·       Animated Photo ฟังก์ชันที่เป็นมากกว่าแค่การถ่ายภาพนิ่ง สามารถเลือกบางจุดในภาพให้เคลื่อนไหวและบันทึกเป็นไฟล์รูปภาพ (GIF) ได้
  • ·       Group Play เพียงแค่แตะเครื่องเข้าด้วยกัน  ก็สามารถสั่งเล่นเพลงเดียวกันได้สูงสุดถึง 8เครื่อง เปลี่ยนสมาร์ทโฟนให้มีระบบเสียงสุดมันส์ได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังสามารถดูรูปภาพ เอกสาร รวมถึงเล่นเกมบนระบบ Multiplayer ในเวลาเดียวกัน โดยไม่ต้องใช้สัญญาณอินเทอร์เน็ต ไวไฟ หรือบลูทูธ
  • ·       Dual Camera ถ่ายภาพหรือบันทึกวีดีโอจากกล้องหน้าและกล้องหลังพร้อมกันในเวลาเดียว หมดกังวลเรื่องรูปถ่ายมีสมาชิกไม่ครบถ้วน

ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 ยังมาพร้อมกับฟังก์ชันที่น่าทึ่งมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กล้องหลังความละเอียดสูงถึง13 ล้านพิกเซล กล้องหน้าความละเอียด 2 ล้านพิกเซล พร้อมสุดยอดฟังก์ชันในการถ่ายภาพ อาทิ Drama Shotถ่ายภาพ 100 ช็อต ใน 4 วินาที ร้อยเรียงรูปหลายรูปเป็นรูปเดียว และ Eraser Shot สามารถลบสิ่งที่ไม่ต้องการออกจากภาพถ่าย Sound & Shot การเพิ่มเสียงเข้าไปในรูปภาพเพื่อความประทับใจยิ่งขึ้น Samsung Smart Pauseและ Samsung Smart Scroll ที่ยกระดับจาก Smart Stay ให้ใช้งานได้ดียิ่งขึ้น โดยการควบคุมการทำงานผ่านดวงตาและใบหน้าของผู้ใช้  โดยขณะชมวีดีโอ วีดีโอจะหยุดอัตโนมัติ ถ้าผู้ใช้ละสายตาจากหน้าจอ และเล่นต่อโดยอัตโนมัติเมื่อกลับมามองหน้าจอใหม่ รวมไปถึงการท่องเว็บที่หน้าเว็บจะเลื่อนขึ้นลงโดยอัตโนมัติ เมื่อเบนเครื่องเข้าออกจากตัวผู้ใช้ โดย มี 2 สีให้เลือก คือดำ (Black Mist) และขาว (White Frost) ในราคาจำหน่าย 21,900 บาท

“สำหรับการเปิดตัวซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 ในประเทศไทยครั้งนี้ ซัมซุงได้งัดกลยุทธ์การสื่อสารและกิจกรรมทางการตลาดเต็มรูปแบบที่สามารถเข้าถึงและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย โดยเตรียมกิจกรรมทางการตลาดและวางกลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดครบวงจรแบบ 360 องศา ครอบคลุมทั้งสื่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อออนไลน์ สื่อในร้านค้าต่างๆ และสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นยิ่งใหญ่ประจำปี ซัมซุงได้สร้างสื่อใหม่เพื่อต้อนรับการมาถึงของซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 ซึ่งเป็นสื่อนอกบ้านรูปแบบใหม่ที่ซัมซุงกระจายไปแล้วทั่วกรุงเทพฯ อาทิ เครนมหัศจรรย์ขนาดยักษ์ห้อยบนทางด่วนที่ปล่อยลูกโป่งหลากสีล่องลอยสู่ท้องฟ้าในช่วงก่อนวันเปิดตัวเพื่อเรียกความสนใจจากผู้บริโภคในช่วงการจราจรคับคั่ง กล่องอินเตอร์แอคทีฟยักษ์มหัศจรรย์ในห้างสรรพสินค้าจุดที่คนเดินผ่านไปมาสามารถเข้าไปร่วมสนุกหรือถ่ายภาพได้ เป็นต้น” นายวิชัยกล่าวเสริม

นอกจากนี้ซัมซุงยังได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสื่อมวลชนและพันธมิตรทางธุรกิจ โดยจำลองรูปแบบงานมาจากงานเปิดตัวที่นิวยอร์คในลักษณะละครเวที นำโดย ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่มาบอกเล่าเรื่องราวความพิเศษของ ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 และซัมซุงยังจัดปาร์ตี้ยิ่งใหญ่แห่งปี โดยเชิญดีไซเนอร์และดีเจชื่อดังระดับนานาชาติ มาร่วมโชว์ในงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เชิญเหล่าดารา เซเลบบริตี้ชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทยมาร่วมงานคับคั่ง ทั้งยังเตรียมสร้าง “ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 พาวิลเลียน (Samsung Galaxy S4 Pavilion)” ขนาดใหญ่บริเวณหน้าลานพาร์ค พารากอน ในวันที่ 10 – 12 พฤษภาคมนี้ เพื่อให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสสัมผัส ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4  อย่างใกล้ชิด สอบถามข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและทดลองใช้เครื่องจริงจนกว่าจะพอใจก่อนตัดสินใจซื้ออีกด้วย เพราะซัมซุงต้องการให้ผู้ที่ซื้อไปได้ใช้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและความสามารถของตัวเครื่อง

“ด้วยดีไซน์ ฟังก์ชันและฟีเจอร์การใช้งานที่ล้ำหน้าของซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 ตลอดจนกิจกรรมทางการตลาดต่างๆ ซัมซุงมั่นใจว่า ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 จะเป็นสมาร์ทโฟนอีกหนึ่งรุ่นที่จะได้รับกระแสตอบรับแรงไม่แพ้รุ่นก่อนๆ อย่างเแน่นอน”นายวิชัยกล่าวปิดท้าย

Samsung Galaxy S4 สุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งยุค ชมพู่-อารยา ขึ้นแสดงบนเวที โชว์ฟีเจอร์Samsung Galaxy S4 (2) ชมพู่-อารยา ขึ้นแสดงบนเวที โชว์ฟีเจอร์Samsung Galaxy S4 (3) นายวิชัย พรพระตั้ง กับ Samsung Galaxy S4 นายวิชัย พรพระตั้ง แนะนำ Samsung Galaxy S4 นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานธุรกิจโทรคมนาคม นายวิชัย พรพระตั้ง อธิบายการใช้งาน Samsung Galaxy S4 บรรยากาศงานแถลงข่าว  มร. โยง ซอง จอน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save