News & Update

ซัมซุง วางจำหน่าย Galaxy S4 ที่อินเดียเป็นที่แรก

ซัมซุง ได้เริ่มส่งสมาร์ทโฟน Galaxy S4 เริ่มต้น จัดส่งสินค้าทั่วโลก ภายในสิ้นเดือนนี้ และคาดว่า จะได้วางขายที่แรกที่อินเดียในวันศุกร์ที่ 26 เมษายนนี้

samsung-galaxy-s4-homescreen-1[1]

ซัมซุง ได้เริ่มส่งสมาร์ทโฟน Galaxy S4 เริ่มต้น จัดส่งสินค้าทั่วโลก ภายในสิ้นเดือนนี้ และคาดว่า จะได้วางขายที่แรกที่อินเดียในวันศุกร์ที่ 26 เมษายนนี้ ส่วนราคายังไม่เป็นที่แน่ชัด และเป็นการคาดเดาว่า น่าจะขายอยู่ที่ 40,000 รูปี ซึ่งทาง HTC One ขายที่อินเดียที่ราคา 42,990 รูปี (ซึ่ง 1 บาท เท่ากับ 1.89 รูปี) ส่วนรุ่นที่วางจำหน่ายคาดว่าเป็น Galaxy S4 i9500

คุณสมบัติ ได้แก่ 5.0 นิ้ว, 1920 x 1080 จอแสดงผลความละเอียดที่ Super AMOLED, 2GB RAM, 16/32/64GB มีช่องใส่ microSD, กล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล และกล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล, Android 4.2 Jelly Bean และ mAh แบตเตอรี่ 2600 มิลลิแอมป์

 

ที่มา : gsmarena.com

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save