News & Update

จอง Galaxy Note 8 ผ่าน AIS dtac TrueMove H วันนี้ ลดเพิ่มไปเลย 5,000 บาท!

โค้งสุดท้ายกับโปรแรงจากเอไอเอส ดีแทค ทรูมูฟเอช กับส่วนลดค่าเครื่อง Galaxy Note 8 ถึง 5,000 บาท! พร้อมส่วนลดค่าบริการรายเดือนและของแถมพิเศษอีกเพียบ!

โค้งสุดท้ายกับโปรแรงมาใหม่ๆ ที่ใครกำลังจะตัดสินใจจอง Samsung Galaxy Note 8 ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง เมื่อทางซัมซุงและ 3 โอเปอเรเตอร์ทั้งเอไอเอส ดีแทค ทรูมูฟเอชพร้อมใจกันส่งโปรโมชั่นลดค่าเครื่องถึง 5,000 บาท! พร้อมลดค่าบริการรายเดือนและของแถมคุ้มพิเศษอีกเพียบ!

Samsung Galaxy Note 8 ค่ายไหนคุ้มกว่ากัน

เริ่มต้นกับค่าย AIS ที่คราวนี้มาพร้อมโปรจาก AIS Hot Deal รับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุดถึง 5,000 บาทเมื่อสมัครแพ็กเกจตามที่กำหนด พร้อมรับฟรีแพ็กเกจแห่งความบันเทิง Premier Full HD Unlimited นาน 6 เดือน มูลค่า 3,846 บาท และรับของสมนาคุณพิเศษจากซัมซุงอย่าง SAMSUNG Premium Set พร้อมประกันจอแตกนาน 1 ปี สั่งจองได้ถึงวันที่ 17 กันยายน 2560 นี้เท่านั้น! สั่งจองเครื่องโน้ตแปดกับเอไอเอสที่นี่

ต่อมาถึงตาของค่ายดีแทคที่คราวนี้นอกจากข้อเสนอสุดพิเศษอย่างส่วนลดค่าเครื่อง 5,000 บาทแล้ว ยังมีส่วนลดค่าบริการรายเดือนเพิ่มเติม พร้อมของสมนาคุณ (จำนวนจำกัด) และประกันจอแตกนานถึง 1 ปีเช่นกัน พร้อมโปรโมชั่นผ่อน 0% 10 เดือนร่วมกับบัตรเครดิตจากธนาคารชั้นนำ ส่วนใครที่กำลังเล็งว่าจะใช้งานแพ็กเกจแบบไหนดี ทางดีแทคก็มีรูปแบบราคาในเงื่อนไขต่างๆ มาให้เลือกสรร จองเครื่องกับดีแทคคลิกที่นี่

 

ส่วนทรูมูฟเอชก็มีโปรแรงๆ เด็ดๆ มานำเสนอ ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าใหม่ ลูกค้าเดิม ลูกค้าย้ายจากเติมเงินเป็นรายเดือน รับไปเลยทั้งส่วนลดค่าเครื่อง 5,000 บาท ส่วนลดค่าบริการรายเดือนแพ็กเกจ 4G+ Fun Ulimited แบบไม่อั้น ไม่ลดสปีดสูงสุด 4,800 บาท และรับสิทธิ์ดูฟรี True ID Premium HD นาน 12 เดือนกันไปเลย และนอกจากแพ็กของแถม SAMSUNG Premium Set พร้อมประกันจอแตกนาน 1 ปี ยังได้สิทธิพิเศษ รับฟรีทรูแบล็คการ์ด และใครที่เป็นลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมมาทรูมูฟเอช รับส่วนลดเพิ่มไปอีก 1,500 บาท และยังร่วมรายการผ่อน 0% 10 เดือนร่วมกับบัตรเครดิตธนาคารต่างๆ จองกาแล็คซี่โน้ตแปดเครือข่ายทรูมูฟเอชคลิกที่นี่

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save