News & Update

T-mobile เผย Galaxy J7 Prime และ Tab E 8.0 มีรายชื่อโผล่อยู่ในกลุ่มที่จะได้อัพเป็น Oreo ด้วย!!!

ทีโมบายได้ออกมาเปิดเผยว่ามือถือรุ่นประหยัดอีก 2 รุ่น อาจจะได้รับการอัพเดทเป็น Android Oreo ก็คือ Samsung Galaxy J7 Prime และ Samsung Galaxy Tab E 8.0 ซึ่งทั้งสองรุ่นนี้นั้นเปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว

เมื่อเร็ว ๆ นี้เครือข่ายของสหรัฐฯอย่าง ทีโมบายได้ออกมาเปิดเผยว่ามือถือรุ่นประหยัดอีก 2 รุ่น อาจจะได้รับการอัพเดทเป็น Android Oreo ก็คือ Samsung Galaxy J7 Prime และ Samsung Galaxy Tab E 8.0 ซึ่งทั้งสองรุ่นนี้นั้นเปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้วและมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Nougat

Galaxy J7 Prime

Galaxy J7 Prime และ Tab E ติดโผรายชื่อที่ได้รับอัพเดทเป็น Oreo

สำหรับทั้งสองรุ่นข้างต้นที่กล่าวมานี้ ทาง T-Mobile ได้เผยว่า กำลังเข้าร่วมกลุ่มของโทรศัพท์สมาร์ทโฟนและแทบเล็ตที่กำลังเข้าแถวรอรับการอัพเดทเป็น Oreo ซึ่งก็ทำให้เราแอบบแปลกใจเล็กๆ ว่าข่าวนี้จะจริงเท็จแค่ไหน  เพราะโดยปกติสมาร์ทโฟนรุ่นราคาประหยัดจะถูกละเลยเป็นประจำทุกที งานนี้ถ้าจริงก็คงมีเฮ ส่วนรุ่น Galaxy Note 8 , Galaxy S8 และ Galaxy S7 นี้ทั้งหมดเป็นรุ่นที่มีให้บริการอยู่ในเครือข่าย T-Mobile และเราก็เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่ารุ่นเหล่านี้จะได้รับการอัพเดทเป็น Oreo อย่างแน่นอน

แต่ทาง T-Mobile ก็ยังไม่ได้เผยข้อมูลเกี่ยวกับวันเวลาสำหรับการปล่อยอัปเดต Oreo ให้กับสองรุ่นนี้แต่อย่างใด คาดว่าอีกไม่นานนี้เราก็คงจะได้ทราบข่าวกัน ส่วนรุ่นอื่นๆ คาดว่าน่าจะได้รับการอัพเดทเป็น Android เวอร์ชันใหม่ในไม่ช้านี้อย่างแน่นอน

ที่มา phonearena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save