News & Update

มาดูวีดีโอเรนเดอร์หน้าตาของ Galaxy C10 รุ่นแรกที่ลือว่าจะมาพร้อม Dual-Camera กัน!

ล่าสุด @OnLeak ก็ได้ออกมาโพสภาพบนทวิสเตอร์โดยมีเนื้อหากล่าวถึงเจ้า galaxy C10 พร้อมคลิปวีดิโอเรนเดอร์หน้าตาของรุ่นนี้แบบ 360 องศากันเลยทีเดียว

หลังจากที่เราได้ติดตามข่าวคราวของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในตระกูล C ซีรี่ย์อย่าง Galaxy C10 ที่มีข่าวลือออกมาว่านางจะมาพร้อม Dual-Camera หรือกล้องแบบคู่ นั้นล่าสุดเจ้าพ่อข่าวหลุดอย่าง @OnLeak ก็ได้ออกมาโพสภาพบนทวิสเตอร์โดยมีเนื้อหากล่าวถึงเจ้ากาแลคซี่ C 10 พร้อมแปะลิ้งคลิปวีดิโอเรนเดอร์หน้าตาของรุ่นนี้แบบ 360 องศาให้ได้ชมกันอีกด้วย ว่าแต่รุ่นนี้จะมีหน้าตาเป็นยังไงบ้าง เราไปชมกันดีกว่าค่ะ 

Galaxy C10

  Galaxy C10 360-degree View

ซึ่งในคลิปเผยให้เห็นว่ากาแลคซี่ C10 มีกล้องสองตัวอยู่ด้านหลัง มีตัวเครื่องเป็นโลหะ และมีเครื่องสแกนลายนิ้วมือฝังอยู่ในปุ่มโฮม และยังมีช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม. ที่ด้านล่างของอุปกรณ์พร้อมกับพอร์ต USB Type-C และลำโพง มีปุ่มปรับระดับเสียงและปุ่มเปิด / ปิดเครื่องอยู่ที่ด้านซ้าย และมีปุ่มเล็กๆ เพิ่มมาอีกปุ่มเช่นเดียวกับในเอส 8 นี่อาจหมายความว่า Galaxy C10 อาจจะมีฟังก์ชั่นผู้ช่วยดิจิตอลส่วนตัวอย่าง Bixby ที่เปิดตัวใน Galaxy S8 และ S8 Plus ก็เป็นได้ 

และนอกจากนี้ Pricebaba ก็ยังได้อ้างว่าเจ้าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้จะมีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วและมีขนาดตัวเครื่อง 152.5 x 74.8 x 7.68 มม. ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติม ยังไม่มีกล่าวถึงแต่อย่างใด ซึ่งตามข่าวลือต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับรุ่นนี้นั้นได้ชี้ตรงกันว่าสเปคภายในจะใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 660 และมีRAM 6 GB  และคาดว่าน่าจะมาพร้อม Android Nougat และ UI ที่กำหนดเองของ Samsung อีกด้วย ยังไงถ้าหากมีข่าวคราวคืบหน้าอีกเราจะรีบมาแจ้งให้เพื่อนๆได้ทราบอย่างแน่นอนค่ะ 

 

ที่มา Androidauthority , Pricebaba

เรียบเรียง Whatphone.net

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save