News & Update

Galaxy Butler บริการระดับสุดพิเศษสำหรับ Galaxy S7 | S7 edge

Galaxy Butler บริการสุดพรีเมี่ยมสำหรับผู้ใช้เครื่อง Samsung Galaxy S7 และ Galaxy S7 edge บริการซ่อมไว รอรับได้เลย และจัดส่งเครื่องซ่อมให้ถึงบ้านของคุณได้เลย

สำหรับผู้ที่ใช้งานสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จาก Samsung อย่าง Galaxy S7 และ Galaxy S7 edge ตอนนี้ทาง Samsung ได้มีบริการพิเศษ Galaxy Butler ที่มอบอภิสิทธิ์การดูแลผู้ใช้งานเป็นพิเศษ

Galaxy Butler - ซ่อมเครื่องรอรับได้เลย

บริการรวดเร็ว รอรับได้เลย

ผู้ใช้งาน Samsung ฌalaxy S7 และ S7 edge หากพบปัญหาในการใช้งานเครื่องสามารถนำเครื่องเข้ารับบริการที่เข้าร่วมรายการ มั่นใจได้ว่าสามารถรอรับเครื่องกลับได้เลย (เช็คชื่อศูนย์บริการที่เข้าร่วมรายการได้ที่นี่)

Galaxy Butler - Call center 24 ชม.

Call Center ที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

หากเกิดข้อสงสัยหรือมีปัญหาการใช้งาน ผู้ใช้ Galaxy S7 และ S7 edge สามารถโทรเข้าศูนย์บริการ Call Center ของ Samsung พร้อมมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมงที่หมายเลข 02-6893232

Galaxy Butler - ซ่อมเสร็จจัดส่งให้ถึงบ้าน

จัดส่งเครื่องซ่อมให้ถึงบ้านฟรี

หากเกิดกรณีที่ลูกค้าส่งเครื่องซ่อมแล้วไม่สะดวกที่จะรอรับได้ภายในวันนั้น หรือจำเป็นต้องใช้ระยะเวลาในการซ่อมหลายวัน ทางศูนย์บริการจะมีบริการพิเศษที่จะนำส่งเครื่องที่ซ่อมให้คุณเมื่อซ่อมเสร็จ ถึงมือคุณถึงที่ไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือที่ทำงาน โดยบริการนี้จะรองรับในพื้นที่กรุงเทพมหานคร นนทบุรี สมุทรปราการ และปทุมธานี

Galaxy Butler - รอเครื่องซ่อม มีเครื่องสำรองให้ใช้

เครื่องซ่อมนาน Galaxy Butler มีเครื่องสำรองให้ใช้

ในกรณีที่ส่งเครื่องซ่อมแล้วต้องรอหลายวัน ก็มีบริการจัดส่งสมาร์ทโฟนเครื่องสำรองให้คุณถึงบ้านหรือที่ทำงานภายในวันนั้นทันที

ระยะเวลาของโปรแกรมให้บริการสุดพิเศษ Galaxy Butler สำหรับผู้ใช้งาน Sasung Galaxy S7 และ S7 edge จะเริ่มให้บริการตั้งแต่ 18 มีนาคม 2559 ถึง 31 มีนาคม 2560 ดูรายละเอียดเกี่ยวกับบริการเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save