Gadget

ยกทัพ Gadget สุดล้ำ! ของเล่นสุดมัน! ที่งาน Thailand mobile Expo 2016

ยังไม่หมด! สำหรับ Gadget ที่งาน Thailand Mobile Expo 2016 งานนี้นอกจากจะมีสมาร์ทโฟนให้เลือกซื้อแล้ว ยังมีของเด็ดๆ ให้ได้ลองเล่นของจริงที่บูธ Gadget Zone

อีกแค่อาทิตย์เดียวก็จะถึงงาน Thailand Mobile Expo 2016 แล้ว ก่อนหน้านี้เรามีแนะนำบรรดา gadget เด่นๆ ที่จะมาในงานครั้งนี้ ทั้งอุปกรณ์ล้ำสมัยรุ่นใหม่ หรือว่าจะเป็นนาฬิกาออกกำลังกาย และอุปกรณ์สำหรับคนรักสุขภาพ ซึ่งบอกว่ายังไม่หมด! เพราะที่งานยังมีของเล่นไฮเทคสุดเจ๋งให้ได้ลองกันจริงๆ รวมไปถึงกล้องถ่ายภาพแบบใหม่อีกด้วย อยากรู้ใช่มั้ยล่ะว่ามีอะไรกันบ้าง

Sphero Ollie

หุ่นยนต์บังคับผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนของ Sphero ที่ถูกออกแบบมาเน้นความโลดโผนสมบุกสมบัน สามารถวิ่งบนพื้นที่ที่วิบาก มีระบบป้องกันแรงกระแทกได้ จึงทำให้เราสามารถบังคับมันให้วิ่งได้อย่างสนุกสุดเหวี่ยง กันน้ำ กันฝุ่น รวมถึงตัวยางสามารถเปลี่ยนเพื่อวิ่งบนพื้นผิวได้หลากหลาย ให้ประสบการณ์การบังคับที่ตื่นเต้นเร้าใจ


Parrot MiniDrones

ซีรี่ย์โดรนขนาดเล็กของ Parrot ที่ใช้ iPhone ในการบังคับ ที่ไม่ใช่แค่บินไปมาหรือบินผาดโผนเท่านั้น ยังมีรูปแบบการเล่นได้หลากหลายยิ่งขึ้น อย่างเช่น Rolling Spider ล้อขนาดใหญ่ที่ทำให้มันบินไต่พนังและกำแพงได้ หรือ Hydrofoil ที่จะเปลี่ยนให้กลายเป็นเรือบังคับวิทยุพลังลม Cargo ที่ติดตั้งอุปกรณ์เสริมและบินทรงตัวได้


Acer Leap Active

สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพรุ่นใหม่ล่าสุดจากทาง Acer มาพร้อมหน้าจอแบบสัมผัส ที่สามารถใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่น Acer Leap Manager ในสมาร์ทโฟน ที่จะคอยประมวลผลก้าวเดิน รวมถึงพลังงานที่เผาผลาญไปได้ในแต่ละวัน รวมถึงการวัดคุณภาพและเวลาในการนอนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ยังใช้งานควบคุมเครื่องเล่นเพลงในสมาร์ทโฟน และรับข้อความเตือนจากแอพต่างๆ มาแสดงที่ตัว Leap Active ได้อีกด้วย


DJI Phantom 3 Standard / Pro

โดรนยานบินขนาดเล็กที่มีประสิทธิภาพระดับสูง มาพร้อมกับกล้องถ่ายภาพวิดีโอคุณภาพระดับดีเยี่ยม บังคับด้วยรีโมทคอนโทรลควบคู่กับแอพพลิเคชั่นในสมาร์ทโฟน ใช้เก็บภาพวิดีโอในมุมมองสูงได้อย่างน่าทึ่ง บินต่อเนื่องได้นาน 20-25 นาที มีระยะบินทำการ 500 เมตร (รุ่น Standard) และ 2 กิโลเมตร (รุ่น Pro) โดยเลือกบังคับเองหรือสั่งอัตโนมัติให้บินตามตำแหน่งบน GPS หรือให้บินติดตามผู้บังคับก็ได้

มาพร้อมกับกล้องถ่ายภาพมุมกว้าง ติดตั้งบนระบบกันสั่นไหวแบบ 3 แกน รวมถึงประสิทธิภาพในการถ่ายภาพระดับสูง ในรุ่น Standard สามารถถ่ายวิดีโอความละเอียด 2.7 K (30fps) และ 1080p (30fps) ส่วนในรุ่น Pro สามารถถ่ายวิดีโอได้ละเอียดสูงสุดระดับ 4K (24fps) และ 1080p (60fps)


HENES BROON PREMIUM KID CAR

รถยนต์ขนาดเล็กสำหรับเด็ก ที่มาพร้อมกับความพรีเมี่ยม ตั้งแต่เรื่องของการออกแบบดีไซน์รูปลักษณ์ ที่ถอดแบบมาจากรถยนต์สปอร์ตหรูของจริง ตัวรถใช้พลังงานไฟฟ้าในการขับเคลื่อน เด็กสามารถนั่งขับบังคับพวงมาลัยเองได้ หรือคุณพ่อคุณแม่จะใช้แอพพลิเคชั่นในสมาร์ทโฟนบังคับก็ได้ รวมถึงตัวรถมีการออกแบบระบบช่วงล่างรับแรงกระแทก


DJI OSMO

กล้อง Action Camera ที่ใช้แบบเดียวกันกับในตัวโดรน Phantom 3 แต่ว่าจะเปลี่ยนรูปแบบการใช้มาเป็นแบบพกพา ที่ทำให้เราสามารถถ่ายภาพวิดีโอเคลื่อนไหวที่ไม่มีการสั่นสะเทือนของภาพ รวมถึงความละเอียดของภาพที่คมชัดสูงสุดถึงระดับ 4K


Kyocera Torque KC-S701

สมาร์ทโฟนระบบปฎิบัติการ Android ขนาดหน้าจอ 4.5 นิ้วแบบ HD ที่ถูกออกแบบมสำหรับนักผจญภัยตัวจริง ด้วยประสิทธิภาพในด้านความคงทนมาตรฐาน Military Grade 810G กันน้ำได้ลึก 1.5 เมตรเป็นเวลา 30 นาที, กันฝุ่นทราย, กันกระแทกจากระดับความสูง 1.22 เมตร รวมถึงทนต่อสภาวะอากาศที่โหดร้ายได้

แบตเตอรี่ในเครื่องสามารถ stand by ได้นานสูงสุดถึง 1,000 ชั่วโมง และยังมีปุ่มด้านข้างเครื่อง เพื่อใช้งานเป็นวิทยุสื่อสารแบบ Push-to-talk ผ่านเครื่องข่ายและ Wi-Fi ได้อีกด้วย


Casio EXILIM FR100

กล้อง Action Camera รุ่นใหม่จากทาง Casio ที่สามารถแยกส่วนตัวเลนส์กับตัวจอภาพควบคุมออกจากกันได้ ตัวกล้องมีความละเอียด 10.2 ล้านพิกเซลที่มีเลนส์แบบมุมกว้างแบบ Fix Focus ถ่ายภาพวิดีโอได้ความละเอียดสูงสุด full HD และยังสามารถใช้งานเชื่อมต่อไร้สายกับสมาร์ทโฟนและแอพพลิเคชั่น สร้างคลิปวิดีโอสั้นให้แบบอัตโนมัติได้ทันที


Ricoh Theta S

กล้องพกพาแบบเลนส์คู่ที่สามารถเก็บภาพรอบทิศทางแบบ 360 องศาได้ทั้งภาพถ่ายและการถ่ายภาพวิดีโอ ในเวอร์ชั่นนี้มีการอัพเกรดความสามารถเพิ่มขึ้น ตั้งแต่ความจุในตัวที่เพิ่มขึ้นมาเป็น 8GB มีไฟแจ้งสถานะการทำงาน การถ่ายวิดีโอที่มีความคมชัดมากขึ้นเป็นระดับ Full HD รวมถึงรองรับการใช้งานวิดีโอรอบทิศทางบน Facebook, Youtube และ Google Street View บน Google Maps และยังสามารถใช้งานเป็นกล้อง Streaming แบบรอบทิศทาง ให้ประสบการณ์สมจริงได้ไม่เหมือนใคร

แล้วเตรียมพบบรรยากาศในงาน Thailand Mobile Expo 2016 แบบ 360 องศา ผ่านทางหน้า Facebook Fanpage ได้ โปรดคอยติดตามชม

พบกับ gadget ทั้งหมดได้ที่งาน Thailand Mobile Expo 2016 วันที่ 11-14 กุมภาพันธ์ 2559 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โซนด้านหน้าบอลรูม ที่คุณจะได้ลองเล่นสัมผัสของจริงก่อนใครที่งานนี้ที่เดียว

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save