News & Update

Freedom 251 สมาร์ทโฟน Android จอ 4 นิ้ว ขายที่อินเดียในราคาแค่ 130บาท

Freedom 251 สมาร์ทโฟน Android รุ่นใหม่เปิดตัวในที่อินเดีย ด้วยราคาขายสุดถูกเพียงแค่ 251 รูปี หรือคิดเป็นเงินไทยก็แค่ 130 บาทเท่านั้น

ในอินเดียเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Android รุ่นใหม่ชื่อว่า Freedom 251 ที่ออกมาเพื่อให้ชาวอินเดียสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีได้มากขึ้น โดยราคาขายนั้นถูกจนเหลือเชื่อ เพียงแค่ 251 รูปี หรือคิดเป็นเงินไทยก็แค่ 130 บาทเท่านั้น

Freedom 251 เป็นสมาร์ทโฟนของบริษัท Ringing Bells ที่สามารถตั้งราคาได้ถูกขนาดนี้ได้เพราะว่าได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลของอินเดีย เพราะราคาขายเท่านี้แค่ต้นทุนการผลิตก็ยังไม่พอเลย สำหรับสเปคของสมาร์ทโฟนเอื้ออาทรรุ่นนี้ จะเป็นหน้าจอขนาด 4 นิ้ว qHD (960 x 540), CPU เป็น 1.3GHz quad-core RAM 1GB หน่วยความจำภายใน 8GB สามารถเพิ่ม microSD ได้, กล้องด้านหลังความละเอียด 3.2 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าความละเอียด 0.3 ล้านพิกเซล

เชื่อมต่อเครือข่ายแบบ 3G, WiFi 802.11 b/g/n, Bluetooth, GPS แบตเตอรี่ตัวเครื่อง 1450 mAh และระบบปฎิบัติการเป็น Android 5.1 Lollipop โดยที่ในเครื่องจะมีติดตั้งแอพพลิเคชั่นต่างๆ ของหน่วยงานรัฐมาให้ด้วย อาทิ Women Safety, Swachh Bharat, Fisherman, Farmer, Medical

Freedom 251

ตัวเครื่องมีรับประกันโดยบริษัท Ringing Bells ที่มีศูนย์บริการมากกว่า 650 แห่งทั่วประเทศอินเดีย และจะเปิดให้สั่งจองออนไลน์ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์นี้

ข้อมูลจาก : Android Central

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save