News & Update

Foxconn โรงงานผลิตต้นแบบใหม่ตั้งข้างอาคารวิจัยพัฒนา Apple ปิดช่องข่าวลือ

foxconn factory

สำนักข่าว Nikkei รายงานว่า Foxconn เตรียมเปิดอาคารผลิตสินค้าต้นแบบใหม่ โดยอาคารดังกล่าวจะอยู่ข้างๆ สำนักวิจัยพัฒนาของ Apple ในเสิ่นเจิ้น ประเทศจีน

สำนักข่าว Nikkei รายงานว่า Foxconn เตรียมเปิดอาคารผลิตสินค้าต้นแบบใหม่ โดยอาคารดังกล่าวจะอยู่ข้างๆ สำนักวิจัยพัฒนาของ Apple ในเสิ่นเจิ้น ประเทศจีน

Foxconn

การเปิดอาคารผลิตสินค้าต้นแบบข้างๆ สำนักวิจัยพัฒนานี้จะทำให้ Apple ผลิตสินค้าต้นแบบได้รวดเร็วขึ้น และมีข่าวหลุดน้อยลงเนื่องจากผ่านมือคนนอกน้อยลงตามไปด้วย

ในอดีต Apple เป็นบริษัทที่ขึ้นชื่อเรื่องรักษาความลับผลิตภัณฑ์ของตัวเองได้ดี แต่เมื่อโตขึ้น ใหญ่ขึ้น มีคนเกี่ยวข้องมากขึ้นการเก็บความลับก็ยากขึ้น โดยปัจจุบัน Apple มีผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวแบบไม่มีข่าวลือมาก่อนน้อยมากจนไม่มีเซอร์ไพรส์อีกต่อไปแล้ว โดยแหล่งข่าวหลุดส่วนใหญ่ก็มาจากจีนนี่เอง

สำหรับแนวโน้มการย้าย Foxconn ไปอยู่ในสหรัฐตามนโยบายของประธานธิบดีคนล่าสุดอย่าง Donald Trump นั้น ทางประธานบริษัทก็บอกว่า “Foxconn จะยังคงอยู่ในจีนต่อไป” เมื่อพิจารณาร่วมกับข้อมูลว่า Foxconn จะเปิดโรงงานผลิตสินค้าต้นแบบข้างๆ Apple แบบนี้ก็คงเดากันไม่ยากแล้วว่าไม่ย้ายแน่นอน

ที่มา – Cult of Mac

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save