News & Update

Foxconn เข้าซื้อ Belkin และบริษัทในเครือด้วยมูลค่า $866 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Foxconn Header

บริษัทลูกของ Foxconn ประกาศว่าเข้าซื้อบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมเกรดพรีเมียมอย่าง Belkin (เบลคิน) แล้วด้วยมูลค่าสูงถึง $866 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Foxconn Interconnect Technology บริษัทลูกของ Foxconn ประกาศว่าเข้าซื้อบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมเกรดพรีเมียมอย่าง Belkin (เบลคิน) แล้วด้วยมูลค่าสูงถึง $866 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Belkin Product

Belkin Product

Belkin

มีแบรนด์ผลิตภัณฑ์จำนวนมากในมือ ไม่ว่าจะเป็น Belkin, Linksys, Wemo และ Phyn โดยผลิตภัณฑ์มีตั้งแต่ไม้จิ้มฟันยันเรือรบ ไม่ว่าจะเป็นสาย USB, อแดปเตอร์ชาร์จไฟ พาวเวอร์แบงค์ ที่ชาร์จไฟไร้สาย ฟิล์มกันรอย เราท์เตอร์ และอื่นๆ อีกมาก รวมไปถึงอุปกรณ์เสริมเฉพาะทางสำหรับไอโฟน ไอแพด หรือแม้กระทั่ง Apple Watch ส่วนแบรนด์ Wemo นั้นทำผลิตภัณฑ์กลุ่ม Apple HomeKit โดยเฉพาะ

งานนี้ Foxconn จะปล่อยให้ Belkin บริหารตัวเองต่อไปโดยไม่เข้ามาก้าวก่ายการทำงาน อย่างไรก็ตามด้วยเงินและทรัพยากรของ Foxconn จะทำให้เบลคินพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ได้เร็วขึ้น และผลิตได้มากขึ้น นอกจากนี้ยังทำให้ Foxconn มีตัวตนในโลกตะวันตกมากขึ้นมากกว่าเป็นแค่ผู้ผลิต iPhone เท่านั้น

ณ ตอนนี้ยังไม่มีกำหนดชัดเจนว่า Foxconn จะเข้าซื้อเบลคินเสร็จสิ้นเมื่อไหร่ แต่เราน่าจะได้ยินข่าวทำนองนี้จาก Foxconn มากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากก่อนหน้านี้เข้าซื้อแบรนด์ใหญ่ แบรนด์ย่อยไปจำนวนนึงแล้ว

ที่มา – Phone Arena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save