Applications

Foodie แอพใหม่จาก LINE ใช้ถ่ายภาพอาหารให้น่ากินยิ่งขึ้นกว่าเดิม!

Foodie

Foodie แอพพลิเคชั่นใหม่ล่าสุดจาก LINE เน้นการถ่ายภาพอาหารโดยเฉพาะ มีฟีเจอร์ในการใส่ฟิลเตอร์เพื่อปรับโทนสีของภาพให้อาหารดูน่ากินยิ่งขึ้น

LINE Corporation ได้มีการเปิดตัวแอพพลิเคชั่นถ่ายภาพ “Foodie” ที่เหมาะสำหรับการถ่ายรูปอาหารยิ่งดูน่ากินยิ่งขึ้นโดยมีฟีเจอร์ที่สามารถปรับฟิลเตอร์ให้เข้ากับอาหารได้ในทุกเมนู ทั้งอาหารฝรั่ง อาหารญี่ปุ่น และอาหารจากนานาประเทศ ให้ได้ทดลองถ่ายภาพยั่วเพื่อนเล่นกันได้ สามารถดาวน์โหลดมาใช้ฟรีได้แล้ว ทั้ง Play Store และ App Store

Foodie

Foodie เป็นแอพถ่ายภาพที่จะเน้นการถ่ายภาพโดยเฉพาะ ลักษณะคล้ายๆ อย่างแอพ B612 ที่จะเน้นการถ่ายแบบเซลฟี่ แต่แอพนี้ จะเน้นการถ่ายอาหารโดยเฉพาะ โดยการเพิ่มโทนสีเพิ่มแสงเพิ่มความน่ากินของอาหารมากยิ่งขึ้น

ฟีเจอร์หลักของ Foodie

  • ฟิลเตอร์ แอพนี้จะมีฟิลเตอร์สำหรับอาหารถึง 24 แบบ ให้เหมาะสมกับอาหารจานนั้นๆ อย่างเช่น สเต็ก ซูชิ เค้ก และอาหารอื่นๆ
  • เพิ่ม/ลด แสง Brightness – ในตัวแอพสามารถเพิ่มแสงหรือลดแสงของอาหารได้ถึง 40 สเต็ป เพิ่มความมืด/สว่าง ให้เหมาะกับภาพอาหารของคุณ
  • เลือกจุดที่จะปรับเบลอภาพ แบบอัตโนมัติได้ – ถ้าเราอยากเพิ่มความเด่นชัดให้ กับอาหาร
  • แชร์ง่ายและรวดเร็ว – สามารถแชร์ไปยังสังคมออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว ผ่าน Line, Facebook, Instagram และสังคมออนไลน์อื่นๆอีกมากมาย

download-apple

download-google

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save