News & Update

Fitbit ประกาศเปิดตัวสมาร์ทวอทช์ Versa และสายรัดข้อมือ ACE สำหรับเด็ก

จากที่มีภาพหลุดสมาร์ทวอทช์ตัวใหม่ของฟิตบิท ในที่สุดก็เปิดตัวแล้วกับผลิตภัณฑ์ออกกำลังกายสุดฮิตอย่าง Fitbit Versa และ Fitbit ACE สายรัดข้อมือสำหรับเด็ก ส่วนรายละเอียดนั้นจะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลยครับ

ในวันนี้ Fitbit ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เอี่ยมสองชิ้น คือ Fitbit Versa เป็นสมาร์ทวอทช์ตัวใหม่ล่าสุดของบริษัทที่จะมาแทนรุ่นไอออนิก และ Fitbit Ace สายรัดข้อมือสำหรับเด็กอายุ 8 ปีขึ้นไป วันนี้ทางเราก็มีรายละเอียดและข้อมูลของทั้ง 2 รุ่นมาฝากกันครับ

Fitbit Versa

รุ่นนี้มาพร้อมหน้าจอขนาด 1.34 นิ้วครอบทับด้วยกระจก Gorilla Glass 3 ที่มีความสว่างได้ถึง 1000 nits Fitbit แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้อย่างน้อย 4 วัน ใช้ระบบปฏิบัติการ Fitbit OS 2.0 ซึ่งมีแดชบอร์ดแบบใหม่และการตอบกลับที่ชาญฉลาดสำหรับผู้ใช้แอนดรอยด์ แนะนำการออกกำลังกายเบื้องต้นและตรวจจับการนอนหลับได้

สำหรับรุ่นมาตรฐานจะมีราคา 199.95 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 6,200 บาท) และ 229.95 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 7,100 บาท) สำหรับ Special Edition ที่มาพร้อมกับสายขนาดเล็กและใหญ่ พร้อมชิพ NFC สำหรับ Fitbit Pay ในสมาร์ทโฟน Android เท่านั้น แต่ก็เลือกซื้อสายหนังเทียมหรือสายโลหะเพิ่มได้ ราคาเริ่มต้นที่ 49.95 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1,500 บาท)

สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ในเว็บไซต์ Fitbit โดยจะออกวางขายทั่วไปในเดือนเมษายนที่ร้านค้าปลีกเช่น Amazon, Best Buy, Kohl’s, Macy’s, Target และ Walmart พิเศษสำหรับ Verizon สามารถพรีออเดอร์ได้เลยตั้งแต่พรุ่งนี้เป็นต้นไป

 

Fitbit Ace

รุ่นนี้เป็น Fitness Tracker ไว้ติดตามการนอนหลับ การออกกำลังกายและดูเวลาได้ โดยสายรัดข้อมือนี้สามารถกันฝนกันน้ำในระดับนึง มีแบตเตอรี่ที่ใช้งานยาวนานถึงห้าวัน รวมถึงการแจ้งเตือนต่างๆด้วยเช่นกัน ผู้ปกครองสามารถใช้ App Fitbit ควบคุมสายรัดข้อมือนี้เพื่อคุมเด็กๆให้ปลอดภัยได้อย่างง่ายดาย

ทางบริษัทจะวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2018 และยังสั่งจองล่วงหน้าได้โดยตรงจากเว็บไซต์ฟิตบิทรุ่นนี้มีสีฟ้าและสีม่วงให้เลือก โดยมีราคาอยู่ที่ 99.95 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 3,100 บาท) สามารถหาซื้อได้ที่ Amazon, Best Buy, Kohl’s และ Target และร้านค้าชั้นนำทั่วไป

อย่างไรก็ตามหากทาง Whatphone มีข้อมูลเรื่องราคาและวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยจะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : Androidpolice

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save