Games

Final Fantasy XV Pocket Edition ออกแล้ว!! ตามสัญญา

Square-Enix ปล่อยเกมส์ Final Fantasy XV Pocket Edition ตามสัญญา แม้จะช้ากว่าที่สัญญาเอาไว้เดือนกว่าๆ ก็ตามที โดยภาคนี้จะมีเนื้อเรื่องเหมือนภาคบน PS4 แต่ลดรูปแบบความซับซ้อนของกราฟฟิคตัวละครลง

ตัวเกมส์นั้นแบ่งออกเป็นเนื้อเรื่อง 10 ตอนด้วยกัน โดยตอนแรกนั้นโหลดไปเล่นได้ฟรี แต่ถ้าอยากเล่นที่เหลืออีก 9 ตอนจะต้องซื้อเอา โดยราคาแต่ละตอนก็จะไม่เท่ากัน โดยตอนแรกๆ จะถูกกว่าตอนหลังๆ คำแนะนำคือถ้าจะเล่นจริงๆ ซื้อรวดเดียวไปเลย $20 ดอลลาร์สหรัฐ ถูกกว่ามาซื้อแยกทีละตอน

Final Fantasy XV Pocket Edition

ตัวเกมส์แบ่งออกเป็นสองเวอร์ชัน (แต่ไม่ได้บอกตรงๆ) คือเวอร์ชันปกติสำหรับมือถือทั่วไป ไฟล์เกมส์มีขนาด 5GB กับเวอร์ชันความละเอียดสูง สำหรับมือถือจอความละเอียดสูงสุดๆ จะใช้พื้นที่ราวๆ 8GB โดยสเปคขั้นต่ำกำหนดไว้ว่าเครื่องต้องใช้ CPU 1.5 GHz และ RAM 2GB โดย iOS จะต้องเป็น iOS 10 ขึ้นไป ส่วนฝั่งแอนดรอยด์นั้นจะต้องเป็น Android 5.0 ขึ้นไป

อย่างไรก็ตามแม้จะมีสเปคตรงกับที่กำหนดไว้ บางเครื่องก็ยังไม่สามารถติดตั้งเพื่อใช้งานได้อยู่ดี คำแนะนำของเราก็คือลองโหลดไปเล่นดูก่อน ถ้าเล่นได้แล้วติดใจจะจ่ายเงินซื้อตอนที่เหลือมาเล่นก็ยังไม่สายนะ

ที่มา – Phone Arena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save