News & Update

ฟิตบิทเตรียมเปิดตัว Fibit Ionic Adidas Edition และสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ในปี 2018

New-Fibit-2018-leaks-photo

ทางบริษัท Fitbit มีแผนการที่จะเปิดตัว Fitbit Ionic Adidas Edition ในเร็วๆนี้ รวมถึงสมาร์ทวอชรุ่นต่างๆด้วย วันนี้เราก็ภาพหลุดและรายละเอียดของทั้งสองรุ่นมาให้ชมกันครับ

จากผลประกอบของการของ Fitbit เมื่อ Q4 ในปีที่ผ่านมา ทางนักวิเคราะห์ก็ได้คาดว่า ทางบริษัทมีแผนการที่จะเปิดตัว Fitbit Ionic Adidas Edition ในเร็วๆนี้ รวมถึงสมาร์ทวอทช์รุ่นต่างๆด้วย วันนี้เราก็ภาพหลุดและรายละเอียดของทั้งสองรุ่นมาให้ชมกันครับ จะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

Fitbit Logo

Fitbit Ionic Adidas Edition

เปิดให้พรีออเดอร์ในวันที่ 19 มีนาคม 2018 นี้แล้ว ซึ่งก็มีระยะห่างจากตัว Fitbit Ionic ที่เปิดตัวไปตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่แล้วนั่นเอง โดยรุ่นนี้มีความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดจากสายแบบ Sport พร้อมสีใหม่ ได้แก่ Ink Blue และ Ice Grey พร้อมตัวเรือนที่ทำจากอลูมิเนียมสีเงิน ตัวหน้าปัดนาฬิกาที่ไม่เหมือนใครและแอป Adidas Train ให้การออกกำลังกายแต่ละแบบด้วยการสอนแบบทีละขั้นตอน

fitbit 2018 -1

การตลาดแบบนี้มีลักษณะคล้ายกับ Apple Watch Nike+ แต่แตกต่างจาก Apple ตรงที่ Fitbit กำลังชาร์จเบี้ยประกันภัยอยู่ที่ 30 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 900 บาท) ก็ต้องดูว่าวิธีนี้จะเวิคสักแค่ไหน

 

ภาพหลุดสมาร์ทวอชรุ่นใหม่จาก Fitbit

fitbit 2018 -2

ภาพหลุดสมาร์ทวอทช์ตัวใหม่ที่จะออกต่อจากรุ่น Ionic โดยเว็บไซต์ Wearable.com 

Fitbit มีการออกแบบใหม่ที่มีขอบนุ่มนวล มินิมอล ทำให้ดูดึงดูดผู้คน โดยรุ่นนี้จะใช้ระบบ Fitbit OS และแอพพลิเคชันแบบเดียวกันกับรุ่นไอโอนิก แต่จะไม่มี GPS ตัวบอดี้ขนาดเล็ก มีความสามารถในการกันน้ำลึกถึง 50 เมตร มีเซ็นเซอร์ SpO2 และมีให้เลือกถึง 4 สีได้แก่ Black, Silver, Rose Gold และ Charcoal พร้อมกับมีสายรัดแฟชั่นมากมาย

fitbit 2018 - 3

คาดว่าสมาร์ทวอทช์ตัวนี้จะมีราคาที่ต่ำกว่าไอโอนิกเพื่อเข้าถึงผู้คนได้มากขึ้น ซึ่งจะดึงดูดนักพัฒนารายอื่น ๆอีกด้วย ยังไม่มีข้อมูลของชื่อสำหรับรุ่นนี้แต่คาดว่ามันน่าจะเป็น Blaze 2 อย่างไรก็ตามหากทางเรามีข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อไหร่จะรีบมาอัพเดทให้โดยเร็วครับ

ที่มา : Gsmarena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save