News & Update

Facebook เปิดฟีเจอร์เอาใจคนเพิ่งเลิกลา ไม่ให้เห็นฟีดของกันและกัน

Facebook ก็ได้เปิดฟีเจอร์ใหม่ เอาใจคนที่เพิ่งจบความสัมพันธ์ Relationship ที่ใจไม่แข็งพอ เพราะจะต้องทนเห็นความเคลื่อนไหวต่างๆของอีกฝ่าย

ใครหลายๆคนเวลาเป็นแฟนกันก็มักจะใส่ In Relationship กับบุคคลคนั้นในโปรไฟล์ของเรา และเมื่อเลิกกันแล้วก็มักจะนิยมบล็อคเพื่อไม่ต้องเห็นความเคลื่อนไหวของอีกฝ่าย (แบบว่าขอเวลาทำใจ) Facebook ก็ได้เปิดฟีเจอร์ใหม่ เอาใจคนที่เพิ่งจบความสัมพันธ์ที่ใจไม่แข็งพอ เพราะจะต้องทนเห็นความเคลื่อนไหวต่างๆของอีกฝ่าย (ยิ่งไปกับแฟนใหม่ด้วยนะ มันช้ำ!!!!)

Facebook-Relationships-End

โดยฟีเจอร์ดังกล่าวจะสามารถเลือกได้ว่าจะต้องการมองเห็นความเคลื่อนไหวหรือฟีดของอีกฝ่ายมากน้อยแค่ไหน ไม่ว่าจะเป็นสเตตัส, รูปภาพ, วิดีโอ หลังจากที่ยกเลิก In relationship เป็น Single แล้ว และยังสามารถตั้ง Privacy หรือสิทธิ์การเข้ามาดูข้อมูลของเราว่ายังคงเดิมหรือตั้งใหม่ พร้อมกับจัดการถอดแท็กรูปภาพที่มีแท็กร่วมกันได้เลย ไม่ต้องคอยมาไล่ลบแท็กทีละรูป ฟีเจอร์เหล่านี้กำลังเปิดทดสอบให้ใช้งานใน US ก่อน และอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงฟีเจอร์เพิ่มเติมได้ในภายภาคหน้า ส่วนจะเปิดให้ใช้งานกันเมื่อไรนั้น ต้องรอดูกันต่อไปครับ

Facebook-Limit-Relationships

ฟีเจอร์นี้ถือเป็นการมอบความสะดวกสำหรับคู่รักที่เลิกลากันไป สามารถจัดการข้อมูลที่เกี่ยวข้องกันได้หมด และยังเลือกที่จะรับรู้ข่าวสารอีกต่อไปหรือไม่โดยที่ไม่ต้องทำการบล็อค เพราะถ้าบล็อคแล้วอาจจะมองหน้ากันไม่ติดในภายภาคหน้าก็เป็นได้

 

ที่มา – Newsroom

 

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save